Hay bị đau tức ngực, phát hiện rối loạn nhịp tim trị thế nào?

Hay bị đau tức ngực, phát hiện rối loạn nhịp tim trị thế nào?

Tim đập nhanh, đánh trống ngực có nguy hiểm?

Bé gái 9 tuổi tim đập 140 nhịp/phút có phải đã bị bệnh tim?

Dùng thuốc điều trị tăng huyết áp có khiến tim đập nhanh?

Vì sao tôi bị rối loạn nhịp tim nhanh?

Chào bạn,

Ở độ tuổi của bạn đã gặp phải tình trạng rối loạn nhịp tim thì cần nghĩ đến các nguyên nhân như rối loạn thần kinh thực vật, bệnh cường giáp hoặc bệnh van tim, tim bẩm sinh… Không biết bác sỹ chẩn đoán nguyên nhân gây rối loạn nhịp tim của bạn là gì? Nếu chỉ là rối loạn nhịp tim do rối loạn thần kinh tim thì chỉ cần dùng thuốc chẹn beta giao cảm như betablock, còn nếu do nguyên nhân khác thì cần dùng thêm thuốc điều trị bệnh đó mới có thể cải thiện được tình trạng hiện tại của bạn.

Để làm tăng hiệu quả điều trị, bạn cũng cần kết hợp thêm các phương pháp điều trị không dùng thuốc như giữ tinh thần thoải mái, hạn chế căng thẳng bằng cách nghe nhạc, tham gia các hoạt động tập thể hay tập ngồi thiền, yoga, tập hít sâu thở chậm. Đồng thời, bác cũng cần ăn uống đủ chất, ngủ đủ giấc, tránh xa các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, cà phê…

Nếu bạn vẫn sử dụng đầy đủ thuốc theo chỉ dẫn cùng với thay đổi lối sống nhưng rối loạn nhịp tim vẫn xảy ra, bán có thể sử dụng thêm sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị rối loạn nhịp tim, giảm triệu chứng đang gặp phải và phòng biến chứng của nó gây ra. Hiện chúng tôi được biết trên thị trường chỉ có tpcn Ninh Tâm Vương là sản phẩm đầu tiên có sự kết hợp giữa y học cổ truyền với y học hiện đại giúp hỗ trợ điều trị làm giảm hồi hộp, đánh trống ngực, đau tức ngực do rối loạn nhịp tim gây ra. Bạn có thể tham khảo sử dụng sản phẩm này.

Chúc bạn chóng cải thiện sức khỏe!

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tim mạch