Hệ thống thông tin Health+: Kỷ niệm 2 năm thành lập

Hệ thống thông tin Health+ (bao gồm Tạp chí Thực phẩm chức năng, Cẩm nang phòng bệnh chủ động, Tạp chí Thực phẩm chức năng điện tử suckhoecong.vn) là cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam và là đơn vị được giao trách nhiệm đầu mối quản trị các vấn đề thông tin – truyền thông của Hiệp hội, giúp cộng đồng “Hiểu đúng – Làm đúng – Dùng đúng” thực phẩm chức năng.

Qua 2 năm hoạt động, Hệ thống thông tin Health+ đã cung cấp những thông tin, kiến thức chính xác – khách quan – khoa học về các vấn đề Thực phẩm chức năng, y tế, sức khỏe và phòng bệnh chủ động, góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng, cải thiện chất lượng cuộc sống cho người dân. Chính vì vậy, Hệ thống thông tin Health+ đã trở thành người đồng hành tin cậy, là lựa chọn của giới chuyên môn, nhà sản xuất thực phẩm chức năng, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân, nhà quản lý nói riêng và cộng đồng nói chung.


Hệ thống thông tin Health+ kỷ niệm 2 năm thành lập

Trong thời gian tới, Hệ thống thông tin Health+ sẽ không ngừng nâng cao chất lượng của Tạp chí Thực phẩm chức năng, Cẩm nang phòng bệnh chủ động và Tạp chí Thực phẩm chức năng điện tử suckhoecong.vn với định hướng trở thành Hệ thống thông tin chuyên sâu về Thực phẩm chức năng, sức khỏe và phòng bệnh chủ động nhằm phục vụ tốt hơn yêu cầu ngày càng cao của bạn đọc.

Tạp chí Thực phẩm chức năng được thành lập ngày 5/7/2011 theo quyết định của Bộ Thông tin và Truyền thông. Sự ra đời của tạp chí đánh dấu sự phát triển của ngành Thực phẩm chức năng, đồng thời, cũng là một nhu cầu tất yếu khách quan. Tháng 7/2012, số đầu tiên của Tạp chí Thực phẩm chức năng đã được ra đời, đáp ứng những nhu cầu này.

- Tạp chí điện tử suckhoecong.vn chính thức hoạt động từ ngày 23/07/2013 với sứ mệnh cung cấp thông tin cập nhật hàng ngày tới cộng động về thực phẩm chức năng, y tế sức khỏe và phòng bệnh chủ động với tiêu chí: Nhanh chóng – Chính xác – Trung thực - Khoa học - Tin cậy.

- Cẩm nang Phòng bệnh chủ động ra số đầu tiên vào tháng 9/2013 với sứ mệnh cung cấp cho cộng đồng những thông tin chuyên sâu về bệnh và phòng bệnh.


CTV4
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng