Hiệp Hội TPCN Việt Nam tổ chức gặp mặt đầu xuân

TS.BS.LG Phạm Hưng Củng - Tổng Thư ký Hiệp hội TPCN Việt Nam phát biểu tại buổi gặp mặt

Hiệp hội TPCN “thắt” công bố sản phẩm

Công nhận thành viên sáng lập Hiệp hội TPCN và Tạp chí TPCN

Hiệp hội TPCN thế giới, Liên minh TPCN ASEAN, Hiệp hội TPCN Việt Nam làm việc với Bộ Công thương.

Ký kết Kế hoạch phối hợp hoạt động tuyên truyền về Thực phẩm chức năng giữa Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam và Kênh truyền hình Info TV

Tại buổi gặp mặt, thay mặt Hiệp Hội TPCN Việt Nam, PGS.TS Trần Đáng - Chủ tịch Hiệp hội TPCN đã gửi đến toàn thể cán bộ, nhân viên của các đơn vị trực thuộc Hiệp hội, các cán bộ của Cục, Vụ và gia đình lời chúc năm mới sức khỏe, hạnh phúc và an khang thịnh vượng. Buổi gặp mặt đầu xuân cũng là dịp tạo sự giao lưu, gắn kết giữa hiệp hội và các cơ quan chức năng, Hiệp hội và các hội viên, để các bên có cơ hội cùng nhau trao đổi tình hình, phương hướng, hoạt động trong năm mới 2015.

Năm 2014 qua đi với nhiều khó khăn, thách thức nhưng vai trò và vị thế của Hiệp hội đã có những bước phát triển nhảy vọt. Kế hoạch đặt ra của năm 2014 cơ bản đã hoàn thành. Có được kết quả này là do sự đóng góp của các đơn vị trực thuộc Hiệp hội và sự nỗ lực của tất cả cán bộ, nhân viên trong toàn Hiệp hội. Sang năm 2015, Hiệp hội TPCN Việt Nam hy vọng rằng, toàn thể cán bộ, nhân viên Hiệp hội sẽ nỗ lực hơn nữa, chung sức, chung lòng, cùng nhau thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, phấn đấu hoàn thành xuất sắc kế hoạch đặt ra, xây dựng niềm tin cho người tiêu dùng về TPCN.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Lê Văn Giang - Phó Cục trưởng Cục An toàn Thực phẩm cũng đánh giá cao kết quả hoạt động của Hiệp hội Thực phẩm chức năng trong năm qua. Hiệp hội thực sự đã thực hiện tốt vai trò cầu nối hỗ trợ, liên kết các hội viên trong các khâu sản xuất, tiếp thị và phân phối các sản phẩm TPCN có chất lượng đến tay người tiêu dùng và thúc đẩy sự hiểu biết của người dân về hiểu đúng, dùng đúng TPCN.  

Được biết, Hiệp hội TPCN Việt Nam được thành lập năm 2007 theo Quyết định 1425/QĐ-BNV ngày 14/12 của Bộ Nội vụ. Trong những năm vừa qua, Hiệp hội TPCN Việt Nam luôn nỗ lực hết mình để xứng đáng là chiếc cầu nối của các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh TPCN với các cấp chính quyền, giữa các doanh nghiệp TPCN với người tiêu dùng.

Sau đây là một số hình ảnh về buổi gặp mặt: 

PGS.TS Trần Đáng phát biểu tại buổi gặp mặt đầu xuân

PGS.TS Trần Đáng chúc Tết đại diện Cục An toàn thực phẩm

Ông Lê Văn Giang - Phó Cục trưởng Cục An toàn Thực phẩm đánh giá cao kết quả hoạt động của Hiệp hội TPCN Việt Nam trong năm qua

Buổi gặp mặt đầu xuân diễn ra trong không khí thân tình

Thùy Trang H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn