Hiệp hội TPCN thế giới, Liên minh TPCN ASEAN, Hiệp hội TPCN Việt Nam làm việc với Bộ Công thương.

Trong chuyến công tác lần này, ông Ric Hobby và ông Boon Hwa Lim mong muốn thúc đẩy quá trình xây dựng bộ quy chuẩn hòa hợp chung về TPCN của các doanh nghiệp Việt Nam đồng thời cũng muốn được biết những phản hồi của doanh nghiệp Việt Nam trong quá trình hòa hợp bộ quy chuẩn chung về TPCN, đồng thời cũng muốn biết phía Việt Nam sẽ làm gì để thúc đẩy quá trình hòa hợp tiêu chuẩn.

Đại diện Bộ Công thương làm việc với Chủ tịch Hiệp hội TPCN thế giới, Phó Chủ tịch Liên minh TPCN Đông Nam Á, Chủ tịch Hiệp hội TPCN Việt Nam.( Ảnh từ trái sang phải)

Ông Ric Hobby và ông Boon Hwa Lim đã có buổi trao đổi với ông Lê Triệu Dũng, Phó Vụ trưởng Vụ Chính sách Thương mại đa biên Bộ Công Thương. Hai bên cùng đề xuất các hoạt động và cơ hội hợp tác trong việc phát triển các sản phẩm TPCN. Ông Dũng đã hoàn toàn đồng ý với những quan điểm về việc hòa hợp bộ quy chuẩn chung mà AASHA đưa ra và khẳng định Bộ Công thương sẽ có những giải pháp mới để đẩy nhanh việc hòa hợp bộ tiêu chuẩn chung.

Đoàn đã chụp ảnh lưu niệm với Bộ Công thương

Kết thúc buổi làm việc, ông Lim đã trân trọng mời Bộ Công thương Việt Nam sang thăm trụ sở của AAHSA. Ông cũng cam kết AAHSA sẽ cùng các cơ quan, tổ chức của Việt Nam thường xuyên trao đổi, chia sẻ kiến thức chuyên môn trong việc xây dựng bộ hòa hợp quy chuẩn chung. Đây là bước khởi đầu mới để tiến tới mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa Bộ Công thương và AAHSA. Điều này giúp cho các doanh nghiệp Việt Nam tiến nhanh hơn trong quá trình hòa hợp bộ tiêu chuẩn trong thời gian tới.


CTV1
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn