Hình dạng của âm đạo cũng ảnh hưởng đến việc đạt đỉnh của phụ nữ

Yếu tố quan trọng quyết định cực khoái ở nữ giới là hình dáng âm đạo

Lý giải nguyên nhân phụ nữ giả cực khoái

Không thể có cực khoái do đâu?

Video: Đưa nàng "lên đỉnh" cho cuộc yêu thêm vui

Cực khoái và xuất tinh ở nam giới có gì đặc biệt?

Video: Những sự thật đầy kích thích về điểm G

Nghiên cứu được thực hiện bởi Leslie Hoffman của bộ môn Giải phẫu thuộc Đại học Indiana đã nói rằng âm vật mà gần với đường tiết niệu sẽ dễ dàng đạt được sự khoái cảm. Thú vị là điều này được quy định từ khi còn trong bụng mẹ.

Báo cáo được công bố trên tạp chí Clinical Anatomy, nói rằng âm vật “trôi đi” từ cửa âm đạo trong thai kỳ. Nơi nó dừng trôi được xác định bởi lượng hormones mà nó tiếp xúc, nhưng nếu khoảng cách cuối cùng là 2,5 cm hoặc ít hơn thì người Phụ nữ đó sẽ vẫn đạt được sự ma sát trong suốt quá trình giao hợp.

Tuy nhiên, nếu nó cách khoảng 3 cm hoặc hơn, thì đó là quá xa để sự kích thích được hiệu quả.

Thực tế, đạt đỉnh mà không cần kích thích là không có khả năng, Elisabeth Lloyd – học giả tài năng của Kinsey Institute nghiên cứu về Sex, giới tính và sinh sản đã phát biểu trên Medical Xpress.

Bà phát biểu:”Con số ma thuật là 2.5 cm. Có một mối tương quan mạnh mẽ rằng nếu bạn đưa đến cho chúng tôi một người phu nữ có khoảng cách giữa âm vật và đường tiết niệu là 3 cm thì chúng tôi có thể đự đoán cô ấy sẽ không đạt cực khoái khi quan hệ”.

Phụ nữ có thể các định khoảng cách này hoặc nhờ bạn tình của mình để giúp giải mã khả năng sex của chính họ.

Bà nói thêm rằng các yếu tố khác bao gồm kích thước dương vật, mức độ hấp dẫn và “kĩ thuật” của bạn tình có thể có một vài ảnh hưởng trong việc đạt cực khoái, nhưng khoảng cách giải phẫu dường như mới là yếu tố chính.

Theo thông tin từ Kinsey Institute, nam giới là dễ đạt cực khoái hơn khi sex bao gồm giao hợp âm đạo, trong khi phụ nữ có nhiều khả năng đạt cực khoái khi họ tham gia vào một loạt các hoạt động tình dục, quan hệ bằng miệng hoặc giao hợp âm đạo.

Họ cũng phát biểu rằng phụ nữ gần như luôn luôn hoặc luôn luôn đạt nhiều cực khoái khi thủ dâm hơn là với bạn tình.

Tuy nhiên, trong số những phụ nữ đang có mối quan hệ với bạn tình, 62% nói rằng họ hài lòng với tần suất cực khoái đang có.

Ngân Giang H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn