Lý giải nguyên nhân phụ nữ giả cực khoái

Phụ nữ có thể giả cực khoái để lấy lòng người đàn ông của mình

Không thể có cực khoái do đâu?

Vì sao phụ nữ khó “lên đỉnh”?

Phụ nữ biết gì về tình dục lần đầu?

Điểm G sung sướng nằm ở đâu?

Vì sao phụ nữ lại giả cực khoái?

Phải công nhận phụ nữ luôn lắm chiêu, họ thậm chí có thể tận dụng tới khoái cảm để mưu cầu "sung sướng", hoặc lăm le ý đồ muốn dừng lại. Bạn có biết, âm thanh và động tác chính là vũ khí tối mật của họ để có thể điều khiển một người đàn ông khi ở trên giường?

Giả cực khoái cũng có thể xuất phát từ lý do bạn không làm cho họ cảm thấy thực sự hạnh phúc. Một số vấn đề xảy ra trong lúc quan hệ cũng có thể khiến cô ấy phân tâm và muốn dừng ngay lập tức hành động đó lại. Ví dụ, cô ấy không thể tiếp tục chịu đựng và phải tạo cực khoái giả do âm đạo bị khô.

Trong một số trường hợp, bạn tình nam lại tỉ mỉ đến từng chi tiết, tự dưng khiến người phụ nữ bị "ngán" mà trơ với cực khoái. Nó sẽ thôi thúc họ đi đến hành động “mạo nhận” hành vi này.

Làm sao để giúp nàng có cực khoái thật?

Giả cực khoái không phải là vấn đề riêng của người phu nữ. Bạn phải chú ý nhiều hơn đến cảm xúc của cô ấy. Nếu bạn cảm thấy cô ấy đang xao nhãng, thử mạnh dạn thay đổi tư thế, đồng thời khám phá các điểm nhạy cảm để cô ấy tập trung trở lại.

Bạn cũng có thể hỏi cô ấy cách điểu khiển và kiểm soát những hành động khiến cô ấy thấy thoải mái. Bạn cũng nên nói những lời kích động với cô ấy.

Nếu có thể, nên đề nghị cô ấy chủ động cầm trịch. Cô ấy sẽ chịu trách nhiệm dẫn dắt toàn bộ và không còn cảm thấy ngại ngùng khi thực hiện những tư thế yêu thích.

M. Hiếu H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn