HLV Park Hang-seo đau đầu vì bị giới Youtuber Hàn Quốc đăng tin sai lệch

Rất nhiều thông tin sai sự thật về HLV Park Hang-seo bị các Youtuber Hàn Quốc đăng tải để câu view

Vận đen chưa từ bỏ, Văn Hậu lỡ đợt tập trung ĐTQG vì chấn thương

Đối thủ của ĐT Việt Nam tại Vòng loại World cup 2022 tiếp tục sa thải HLV

Triệu tập ĐTQG Việt Nam: Hàng loạt cựu binh trở lại

VFF lựa chọn xong quân xanh cho ĐT Việt Nam

Theo thông tin từ tờ báo uy tín xứ Hàn, Chosun, công ty DJ Management đại diện cho HLV Park Hang-seo vừa lên án các Youtuber trong nước đã cố tình chế biến hay đăng tải những thông tin sai lệch về HLV trưởng ĐTQG Việt Nam. Những tài khoản Youtube này vì mục đích như dựa hơi thầy Park để câu view hoặc có cả những tài khoản cố tình chọc ngoáy gây nên những hiểu lầm cho dư luận.

Tờ Chosun cho biết công ty DJ Management cho biết có nhiều video được các tài khoản Youtube trong nước đăng tải các thông tin như HLV Park hang-seo chuẩn bị sang Trung Quốc, VFF nợ lương hay chuẩn bị hất cẳng thầy Park, CĐV Việt Nam phản bội thầy Park.... Những thông tin này khiến người dân Hàn Quốc rất tò mò và quan tâm đồng thời cũng tạo nên những sự hiểu nhầm đáng tiếc.

Tên tuổi HLV Park Hang-seo đang bị lợi dụng ở quê nhà

Đại diện của HLV Park Hang-seo là Lee Dong-joon chia sẻ: "Những vấn đề về tiền lương hàng năm của HLV Park Hang-seo liên tục được đăng tải trên một số trang YouTube là không có cơ sở. Các video đó đều diễn giải theo hướng kích động, không có xác nhận.

Có rất nhiều YouTuber đã làm video liên quan đến HLV Park, nhưng họ thậm chí chưa bao giờ đi đúng vào vấn đề. HLV Park Hang-seo hiện đang rất nỗ lực cùng đội ngũ trợ lý xây dựng các kế hoạch tiếp tục nâng tầm cho bóng đá Việt Nam và mối quan hệ với VFF cũng luôn là rất tốt". Mới đây, HLV Park Hang-seo còn vinh dự được nhận huân chương lao động hạng Nhì từ lãnh đạo Chính phủ và nhà nước Việt Nam sau những đóng góp to lớn của ông.

Cả người đại diện Lee Dong-joon cùng công ty DJ Management cùng cho biết họ hy vọng các Youtuber hay nhanh chóng gỡ bỏ hoặc chỉnh sửa những thông tin sai ngay lập tức nếu không muốn gặp phiền phức.

Hiện tại, HLV Park Hang-seo đang ở Việt Nam và chuẩn bị cho kế hoạch tập trung các đội tuyển. Ông vừa có thời gian huấn luyện đội U22 và bắt đầu từ ngày mai (6/12) sẽ làm việc cùng ĐTQG Việt Nam. Đây là đợt tập trung ĐTQG đầu tiên trong năm 2020 vì các giải đấu lớn và kế hoạch hội quân đều bị hoãn do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19. 

Phương Lâm H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe