Hội chợ Bầu 2016: "Cơn mưa" quà tặng và kiến thức dành cho các mẹ bầu!

Các mẹ sẽ thỏa sức mua sắm các sản phẩm dành cho mẹ và bé mà không phải quá lo lắng về giá cả.

Hội chợ Bầu 2016: "Ngày hội của Bầu, sắc màu của bé"

Mẹ bầu cần biết: Những nguyên nhân gây chảy máu thai kỳ

Mẹ bầu bổ sung đủ acid folic, bé giảm nguy cơ mắc bệnh tim bẩm sinh

5 loại hạt cực tốt cho các mẹ bầu

Hội chợ Bầu là một hoạt động thường niên được tổ chức quy mô tại Việt Nam, được tạp chí Bầu và Công ty TNHH Bluesky kết hợp tổ chức. Hội chợ bầu 2016 năm nay vẫn duy trì nhiều hoạt động miễn phí và khuyến mãi hấp dẫn dành cho các bà mẹ nhằm đáp ứng nhu cầu cần thiết của các mẹ bầu cũng như mẹ sau sinh. Các dịch vụ tư vấn khám Sản Nhi, siêu âm 2D & 4D, khu vui chơi,  mua sắm, chụp hình nghệ thuật cho mẹ và bé,… cùng nhiều quà tặng hấp dẫn tại hội chợ.

Hội chợ Bầu 2016 quy tụ nhiều bác sỹ đầu ngành Sản, Nhi khoa sẵn sàng tư vấn, bổ sung kiến thức cho các bà mẹ đang mang thai và nuôi con nhỏ, với các chủ đề về chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng cho thai phụ và em bé, cũng như cách nuôi dạy con cái phát triển, thông minh…

Cùng Health+ "lượn" một vòng Hội chợ Bầu để xem năm nay có gì mới nhé!

Các mẹ bầu có thể đăng ký nhận quà tặng (tại đây) hoặc đến hội chợ, tham quan trực tiếp các gian hàng và nhận Giấy mời (có giá trị đổi quà)

Các mẹ bầu đến tham gia đang lần lượt nhận quà tại Khu hướng dẫn và phát quà

Năm nay, khu siêu âm thai 2D-4D cho các bà bầu sẽ do Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc đảm nhận. Các bà bầu đến với hội chợ sẽ được đăng ký siêu âm miễn phí và trong thời gian chờ đợi, được các bác sỹ, y tá tư vấn cách chăm sóc sức khỏe.

Các bác sỹ Sản khoa đầu ngành của Bệnh viện Việt Pháp luôn sẵn lòng tư vấn và hướng dẫn bạn cách chăm sóc thai nhi và trẻ nhỏ, đồng thời trả lời mọi thắc mắc của bạn.

Các mẹ bầu còn được đăng ký tham gia vào các lớp học tiền sản miễn phí và được tặng vourcher giảm 50% tiền dịch vụ khám tại của Bệnh viện Phụ Sản An Thịnh

Các gian hàng cũng đã sẵn sàng các trò chơi và phần quà cho các mẹ bầu. Gian hàng của Công ty TNHH Viễn Bằng có vòng quay may mắn, dành tặng các mẹ những món quà ý nghĩa cho bé yêu.

Nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá của các gian hàng trong ngày Hội chợ Bầu 

Các mẹ bầu còn được tặng bỉm dùng thử của hãng Kiyomi - Thương hiệu bỉm đến từ Nhật Bản

Các bé yêu được thỏa sức sáng tạo, vui đùa miễn phí cùng TiNi World

Các bé yêu và ba mẹ còn được chụp ảnh miễn phí và lưu lại các khoảnh khắc đáng yêu tại hội chợ.

Hội chợ còn rất nhiều chương trình hấp dẫn và càng ngày càng bổ ích:

1. Thứ 6 ngày 9/9/2016
- Sáng:  "Chăm sóc sức khoẻ và chế độ dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh" - Y tá trưởng BV Việt Pháp Hà Nội: Nguyễn Thị Mến (Thời gian: 9:00-11:30)
- Chiều: "dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai và sau sinh" (Thời gian: 14:00 - 15:30)
2. Thứ 7 ngày 10/9/2016
- "Giải Pháp Chăm sóc răng lợi không dùng Kháng Sinh" (Thời gian: 9:00 - 11:30)
3. Thứ 7 ngày 10/9/2016
- "360 độ Kiêng cữ cho bà bầu và em bé" - Chuyên gia: BS chuyên khoa II Nguyễn Đức Thuấn (Trưởng khoa Sản 2 – BV Phụ sản TƯ) (Thời gian: 14:00-17:00)
4. Chủ nhật ngày 11/9/2016 
- "Phòng tránh viêm đường hô hấp ở trẻ khi giao mùa"- Chuyên gia: PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Dinh (Nguyên GĐ BV Tai Mũi Họng Trung Ương) và PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng (Nguyên Trưởng Khoa Nhi BV Bạch Mai) (Thời gian: 14:00-17:30)

Đây đúng là một cơ hội tốt để khách hàng được hưởng sự chăm sóc tận tình, nâng cao kiến thức trong việc chăm sóc sức khỏe cho mình, con cái cũng như gia đình và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của bé yêu.

Còn chờ gì mà không tham gia thôi! Hội chợ Bầu 2016 sẽ kết thúc vào ngày 11/9.

Ngọc Hoa H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội