Đang diễn ra Hội chợ Làm cha mẹ mua sắm thoả thích

Cơ hội thoả sức mua sắn cho Tết Nguyên đan tại Hội chợ Làm cha mẹ 2016

Đi chợ phiên vùng cao Tây Bắc ngay tại Hà Nội

Bí quyết mua sắm quần áo hiệu quả cho bé

Tập đoàn bán lẻ Nhật Bản sẽ mở 4 trung tâm mua sắm tại Việt Nam

Tết này được nghỉ mấy ngày?

Đã thành thông lệ, mỗi năm diễn đàn lamchame.com đều tổ chức 4 - 5 Hội chợ giao lưu Làm cha mẹ vào trước mỗi dịp lễ lớn như 2/9, Trung thu, Giáng sinh, Tết Nguyên đán... thu hút hàng ngàn phụ huynh tham gia, tạo một sân chơi cho các quầy hàng online và trở thành nơi giao lưu kinh nghiệm, sở thích của những người làm cha mẹ.

Ngày hôm nay, Hội chợ đầu tiên của năm 2016 là cơ hội để các thành viên diễn đàn gặp gỡ, giao lưu và mua sắm chuẩn bị cho Tết Bính Thân đang tới gần.

Hội chợ năm nay có trên dưới 100 gian hàng bày bán đồ dùng và dịch vụ cho bé, thời trang, đồ chơi trí tuệ, đồ dùng học tập, thực phẩm, quần áo, mỹ phẩm cho mẹ… cùng với rất nhiều các sản phẩm mới lạ, các đặc sản của các vùng miền với giá ưu đãi cùng các chương trình khuyến mãi dịp Tết hấp dẫn.

Bên cạnh đó, các bé cùng cha mẹ có thể vui chơi trong nhà phao, tô tượng, vẽ tranh... cũng như thưởng thức những món ăn ngon tại nhiều quầy hàng của Hội chợ.

Hội chợ giao lưu Làm cha mẹ mở cửa tự do nên bạn hoàn toàn có thể mời bạn bè đi cùng mà không cần bận tâm đến vé hay giấy mời.

Thời gian: 8h00 đến 17h00 ngày 24/1/2016.

Địa điểm: Kí túc xá Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân, phố Trần Đại Nghĩa, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

BT H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội