Nhiều sản vật độc đáo sẽ xuất hiện tại Hội chợ Xuân Giảng Võ 2016

Đôi gà Hồ tiến vua sẽ được bán tại Hội chợ Xuân Giảng Võ 2016

Nhiều cây cảnh "độc và lạ" xuất hiện tại Hội chợ Xuân Bính Thân

Đang diễn ra Hội chợ Làm cha mẹ mua sắm thoả thích

Đi chợ phiên vùng cao Tây Bắc ngay tại Hà Nội

Hà Nội có hơn 1.000 lễ hội sau Tết

Hội chợ Xuân Giảng Võ 2016 là kỳ hội chợ lần thứ 25, diễn ra từ ngày 27/1 đến 5/2/2016 (tức ngày 18 - 27/12/2015 Âm lịch) tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ (Hà Nội). Nổi bật tại hội chợ lần này là rất nhiều đặc sản địa phương và vùng miền như các loại cây trái Nam Bộ như xoài cát Hòa Lộc, xoài cát Cao Lãnh (Đồng Tháp), bưởi da xanh (Tây Ninh), bưởi Năm roi, kẹo dừa Bến Tre, măng cụt, sầu riêng, vú sữa...

Đặc biệt, các loại thủy sản, hải sản nổi tiếng như nước mắm Phú Quốc, Nha Trang, Phan Thiết, Cát Hải cùng hàng trăm chủng loại lương thực, thực phẩm khác cũng sẽ có mặt tại hội chợ lần này.

Các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, các sản phẩm làng nghề hết sức phong phú, tinh tế và độc đáo cùng các sản phẩm đồ gỗ, đồ sành, sứ, mây tre, trầm hương, nến cùng hoa cây cảnh và các sản phẩm phòng thủy cũng sẽ là tâm điểm để người tiêu dùng tham quan, mua sắm phục vụ nhu cầu ngày Tết.

Ban tổ chức Hội chợ cũng cho biết thêm, đến với Hội chợ Xuân Giảng Võ 2016, du khách cũng được thưởng thức các chương trình văn nghệ, cùng những nét văn hóa độc đáo, ấn tượng của các vùng miền trong suốt thời gian diễn ra hội chợ.

Bên cạnh khu mua sắm, Ban tổ chức Hội chợ Xuân 2016 còn dành riêng một không gian trải nghiệm đồ chơi, trò chơi dân gian, nhằm đưa trẻ em thành phố trở về với những trò chơi truyền thống. Đây là những trải nghiệm lành mạnh, hữu ích góp phần bảo tồn văn hóa phi vật thể.

Trần Ngọc H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội