Đại tràng, kinh nguyệt kéo dài có dùng được TPCN Linh Tự Đan không?

Các thành phần thảo dược trong Linh Tự Đan giúp điều hòa hormone sinh dục

Có thể uống TPCN Linh Tự Đan cùng Procare và vitamin E được không?

Đa nang buồng trứng có thể uống TPCN Linh Tự Đan để có con?

Bị đa nang buồng trứng có nên dùng TPCN Linh Tự Đan?

Tinh dịch loãng có nên dùng TPCN Linh Tự Đan?

Hỏi: Cách đây 5 năm, em bị bệnh đại tràng khá nặng, phải điều trị bằng pregtisolone trong một thời gian và sau đó em bị mất kinh nguyệt. Để có con, em phải thụ tinh tại Bệnh viện Từ Dũ và đã sinh 1 bé trai được hơn 1 tuổi. Trong đợt đi khám lại tại bệnh viện vừa rồi, em có nghe bác sỹ tư vấn về sản phẩm TPCN Linh Tự Đan và khuyên em nên sử dụng. Xin hỏi bác sỹ, sản phẩm này có tác dụng như thế nào đến tình trạng của em? Hiện kinh nguyệt của em bị kéo dài, khoảng 40 - 50 ngày/chu kỳ và không đều. Em cảm ơn. (Minh Việt)

Trả lời:

Chào bạn,

Đối với trường hợp của bạn liên quan đến vấn đề kinh nguyệt không đều, trong sản phẩm thực phẩm chức năng Linh Tự Đan với các thành phần thảo dược quý như cao Bạch tật lê, cao Nhân sâm có tác dụng điều hòa hormone sinh dục giúp cải thiện tình trạng rối loạn kinh nguyệt. Ngoài ra sản phẩm còn hỗ trợ rất hiệu quả giúp bạn gia tăng khả năng thụ thai vì có tác dụng tăng chất lượng trứng, chống viêm nhiễm, tái tạo tổn thương cổ tử cung tạo môi trường thuận lợi cho phôi làm tổ và phát triển.

Những nội dung tôi đã trao đổi ở trên đều đã được nghiên cứu và ghi nhận tại Bệnh viện Phụ sản TW, Bệnh viện Phụ sản Từ Dũ (TP.HCM), do đó bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm. Liều dùng sản phẩm đối với trường hợp của bạn là  6 viên/ngày, chia làm 2 lần và cần duy trì từ 3 đến 6 tháng.

Chúc bạn sức khỏe!

BS. Thu Hà


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị