Hơn 30% người đã bỏ thuốc lá nhờ tổng đài tư vấn cai nghiện

Hoạt động của tổng đài tư vấn cai nghiện thuốc lá Bệnh viện Bạch Mai

Những loại đồ uống giúp bạn quên đi cơn thèm thuốc lá

Tổng thống Obama cai thuốc lá như thế nào?

Những thực phẩm giúp cai thuốc lá hiệu quả

Cai thuốc lá bằng kẹo cao su nicotine có hại gì không?

Tổng đài tư vấn hỗ trợ cai nghiện thuốc lá miễn phí Bệnh viện Bạch Mai được thành lập vào ngày 16/09/2015, qua đường dây điện thoại 1800.6606 với các mục tiêu: Giải đáp các câu hỏi liên quan đến thuốc lá; Tư vấn hỗ trợ cai nghiện thuốc lá.

Tổng đài tư vấn hỗ trợ cai nghiện thuốc lá miễn phí với đội ngũ tư vấn viên có trình độ chuyên môn, hoạt động từ 8 - 22h hàng ngày với phương châm: “Chúng tôi luôn luôn đồng hành” đã hỗ trợ, tạo niềm tin và hình thành quyết tâm cai nghiện cho những người có ý định bỏ thuốc lá và giúp người đang bỏ thuốc vượt qua rào cản gây tái nghiện.

Với những kết quả nổi bật đã đạt được sau một năm hoạt động, trong thời gian tới, tổng đài sẽ tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động để có thể giúp ích hơn nữa cho những người muốn cai nghiện thuốc lá nhằm đem lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Việt Nam nằm trong nhóm 15 nước có số người hút thuốc lá nhiều nhất thế giới. Các bệnh liên quan đến thuốc lá là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến hơn 40.000 người tử vong tại Việt Nam hàng năm, tương đương với khoảng 100 người tử vong/ngày. Kết quả các điều tra cho thấy khoảng 70% người hút thuốc có nhu cầu cai thuốc. Trước thực tế này, việc thực hiện các biện pháp giúp những người có nhu cầu cai nghiện thuốc lá là rất cần thiết. Tư vấn hỗ trợ trong cai nghiện thuốc lá đã được chứng minh là phương pháp giúp người đang sử dụng thuốc lá tiến hành cai thuốc lá an toàn và đạt hiệu quả.
Trần Ngọc H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn