Bật mí bí quyết làm đẹp da bằng bia

Bia không chỉ dùng để uống mà còn để làm đẹp da

7 loại vỏ trái cây cực kỳ tốt cho làn da của bạn

Đẹp da từ đầu tới chân với dầu mù tạt

Muốn có da mặt đẹp thì chớ dại mà làm những việc này!

Dầu hạt cải: Bí quyết chăm sóc da hiệu quả!

Trẻ hóa làn da

Sử dụng bia trên da có thể có tác dụng như việc bạn đắp các loại mặt nạ chăm sóc da. Vì chứa rất nhiều chất chống oxy hóa nên bia có thể giúp trẻ hóa làn da của bạn. Bia cũng chứa vitamin B và protein - 2 thành phần đã chứng minh là có lợi cho da khô và xỉn màu. Bạn chỉ cần cho một lòng trắng trứng vào bát rồi cho thêm 2 - 5 thìa bia và vài giọt dầu hạnh nhân. Trộn đều hỗn hợp này rồi đắp lên da, để khô trong vòng 10 phút rồi rửa sạch bằng nước mát.

Tẩy tế bào da chết

Bia cũng có tác dụng giúp tẩy tế bào chết da, hỗ trợ điều trị mụn đầu đen và ngăn ngừa tắc nghẽn lỗ chân lông. Nó cũng giúp loại bỏ các tạp chất trong ​​da đầu, từ đó thúc đẩy tăng trưởng tế bào da. Bạn chỉ cần nghiền mịn vài quả dâu tây rồi thêm một vài thìa bia. Trộn đều hỗn hợp và thoa nó lên da mặt, massage nhẹ nhàng hỗn hợp này trên da khoảng 2 - 3 phút rồi rửa sạch với nước mát.

Ngăn ngừa rám nắng

Để chăm sóc da hiệu quả hơn, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Ánh nắng mặt trời khiến da bị sạm, cháy nắng. Hãy trộn một chút bia cùng với nước cốt chanh và dầu hạnh nhân. Dùng hỗn hợp này thoa đều lên da và để nguyên vài phút trước khi rửa lại bằng nước. Hỗn hợp này giúp ngăn chặn làn da bị rám nắng, hạn chế tác hại của ánh nắng mặt trời tới làn da và cũng thúc đẩy làn da khỏe mạnh. Tuy nhiên, không nên đi ra nắng ngay sau khi áp dụng hỗn hợp này.

Điều trị nứt nẻ bàn chân

Đi bộ quá nhiều có thể ảnh hưởng tới đôi chân của bạn và có thể khiến bàn chân trở nên khô và nứt nẻ. Sử dụng bia có thể giúp loại bỏ các vết nứt nẻ và giúp bạn có được đôi chân mềm mại. Bạn chỉ cần ngâm chân trong hỗn hợp bia pha với nước ấm và nước cốt chanh.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Gợi ý bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.

Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowhite, Chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Website: www.charmlux.vn - Hotline: 1900 6436

XNQC: 1921/2015/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp