7 loại vỏ trái cây cực kỳ tốt cho làn da của bạn

Bí quyết chăm sóc da bằng các loại vỏ trái cây

Đẹp da từ đầu tới chân với dầu mù tạt

Muốn có da mặt đẹp thì chớ dại mà làm những việc này!

Dầu hạt cải: Bí quyết chăm sóc da hiệu quả!

7 cách tự nhiên giúp làm sáng da hiệu quả

Vỏ chuối

Vỏ chuối thường được sử dụng để điều trị một loạt các vấn đề về da. Không nhiều người biết rằng, các vitamin và chất dinh dưỡng có trong vỏ chuối rất tốt cho làn da. Bạn có thể dùng vỏ chuối chín để chà nhẹ lên da ít nhất 2 lần/tuần nếu muốn có một làn da đẹp.

Vỏ cam

Bột vỏ cam được sử dụng rộng rãi để làm các loại mặt nạ chăm sóc da. Nó cũng là một thành phần quan trọng được sử dụng trong các sản phẩm làm trắng da. Để có được một làn da đẹp, bạn có thể xay bột vỏ cam rồi thêm vào các loại mặt nạ tự chế mà bạn vẫn đang sử dụng hàng ngày.

Vỏ đu đủ

Vỏ đu đủ đã được chứng minh là có hiệu quả cao trong việc làm sáng da tự nhiên. Chính vì thế, bạn đừng vứt bỏ chúng đi nhé, hãy dùng nó để xay nhuyễn và đắp lên mặt mỗi ngày.

Vỏ quả lựu

Vỏ quả lựu có thể giúp bạn loại bỏ các tế bào da chết và phục hồi sự cân bằng độ pH của làn da một cách hiệu quả. Bạn có thể sử dụng vỏ quả lựu để chè nhạ lên những vùng da mà bạn muốn chăm sóc.

Vỏ táo

Loại vỏ của trái cây này mang lại hiệu quả cao trong việc làm trắng làn da. Bạn chỉ cần cho vỏ táo vào một nồi đầy nước và đun sôi nó trong một thời gian. Sau khi hỗn hợp nguội đi, bạn có thể sử dụng nó để rửa mặt và cổ.

Vỏ chanh

Để chăm sóc da hiệu quả hơn, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Nhiều người chỉ biết đến công dụng làm trắng da của nước chanh mà không biết đến lợi ích chăm sóc da của vỏ chanh. Bạn có thể xay bột vỏ chanh rồi trộn nó với các loại mặt nạ của bạn để có được một làn da trắng hồn tự nhiên.

Vỏ lê

Chất xơ có nhiều trong vỏ quả lê mang lại hiệu quả trong việc giúp làn da tươi sáng và đẹp rạng rỡ. Tương tự như vỏ táo, bạn có thể đun sôi vỏ lê trong nước rồi để nguội và dùng nó để thoa đều lên da. Áp dụng phương pháp này ít nhất 1 lần/tháng sẽ giúp bạn sở hữu làn da như ý muốn.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Gợi ý bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.

Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowhite, Chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Website: www.charmlux.vn - Hotline: 1900 6436

XNQC: 1921/2015/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp