Ngạc nhiên với bí quyết làm đẹp da bất ngờ từ vỏ trứng

Hướng dẫn chăm sóc da bằng vỏ trứng

7 cách làm mặt nạ chuối chăm sóc da cực kỳ đơn giản

Cách làm mặt nạ cà chua giúp chăm sóc da hiệu quả

Hướng dẫn sử dụng than hoạt tính để chăm sóc da

6 lợi ích bất ngờ của húng quế đối với làn da

Giúp làm sạch lỗ chân lông

Sử dụng vỏ trứng trên da có thể giúp làm sạch các lỗ chân lông, ngăn ngừa các lỗ chân lông bị tắc nghẽn, ngăn ngừa mụn trứng cá, từ đó thúc đẩy làn da khỏe mạnh và dẻo dai. Bạn chỉ cần trộn một ít bột vỏ trứng với nước chanh và mật ong rồi trộn đều. Sử dụng hỗn hợp này để đắp mặt trong khoảng 10 - 15 phút trước khi rửa sạch bằng nước lạnh.

Trẻ hóa làn da

Protein tự nhiên và vitamin có trong vỏ trứng giúp thúc đẩy làn da trẻ khỏe và rạng rỡ. Lấy 2 thìa bột vỏ trứng và trộn với mật ong và bột mì. Thoa hỗn hợp này lên mặt và rửa lại sau 15 phút. Lặp lại cách này 2 - 3 lần/tuần để có được làn da trẻ và sáng hơn.

Ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa

Theo các nghiên cứu, phụ nữ trên 30 tuổi nên sử dụng vỏ trứng trong chế độ làm đẹp của họ bằng cách lấy 3 - 4 thìa bột vỏ trứng và trộn với sữa chua rồi thêm vào một chút bột nghệ. Sử dụng hỗn hợp này để thoa lên mặt, sau đó rửa sạch sau 20 phút. Sử dụng phương pháp này có thể giúp làm mờ các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn một cách hiệu quả nhất.

Điều trị da khô dưới mắt

Nếu bạn thường bị khô da dưới mắt, hãy sử dụng vỏ trứng để điều trị bằng cách lấy 2 - 4 thìa bột vỏ trứng và thêm vào 1 thìa mật ong. Trộn đều 2 thành phần này với nhau và dùng nó để thoa và massage theo chuyển động tròn quanh vùng mắt. Sử dụng mặt nạ này mỗi ngày trước khi đi ngủ sẽ giúp giữ ẩm cho vùng da dưới mắt trong một thời gian dài.

Làm dịu da bị kích thích

Để khắc phục tình trạng kích ứng da và phát ban thường xuyên, hãy sử dụng vỏ trứng trong chăm sóc da của bạn. Bạn chỉ cần lấy 1 cốc giấm táo rồi thêm vào một ít vỏ trứng nghiền và giữ nguyên trong ít nhất 10 phút. Sau đó, sử dụng hỗn hợp này thoa lên da và rửa sạch bằng nước lạnh để làm giảm kích ứng.

Làm mềm da

Để chăm sóc da hiệu quả hơn, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Vỏ trứng được cho là phương pháp hiệu quả để làm mềm và làm sáng da một cách tự nhiên. Hãy lấy bột vỏ trứng và trộn với gel lô hội. Sử dụng hỗn hợp này để đắp mặt và rửa sạch bằng nước lạnh. Lặp lại phương pháp này khoảng 2 lần trong.ngày để có được làn da sáng và dẻo dai.

Làm trắng da

Vỏ trứng là một thành phần tự nhiên giúp làm trắng da một cách toàn diện. Lấy 1 - 2 thìa bột vỏ trứng rồi thêm vào một ít nước chanh. Trộn đều và sử dụng hỗn hợp này để mặt trong khoảng 30 phút trước khi rửa sạch bằng nước lạnh.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging – Kiêu sa làn da không tuổi:

Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời, phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp