Khám, cấp thuốc miễn phí cho 600 người cao tuổi ở Đăk Nông

Triển khai khám chữa bệnh bằng thẻ thông minh

Phạt 8 cơ sở khám chữa bệnh, hành nghề dược

Hơn 500 công nhân được khám, chữa bệnh miễn phí

Khám chữa bệnh miễn phí cho người cao tuổi

Tham dự lễ phát động có lãnh đạo UBND tỉnh và đại diện các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh cùng đông đảo người cao tuổi trên địa bàn thị xã Gia Nghĩa.

Ngay sau lễ phát động, các y bác sỹ là hội viên Hội thầy thuốc trẻ tỉnh Đăk Nông đã tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho người cao tuổi, các cụ hưu trí sinh sống trên địa bàn thị xã Gia Nghĩa.

Chỉ trong một buổi, các y bác sỹ đã khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho 600 người cao tuổi, trong đó có hơn 100 cụ là người dân tộc thiểu số.

 


Các y bác sỹ Hội thầy thuốc trẻ tỉnh Đăk Nông khám bệnh cho người cao tuổi ở thị xã Gia Nghĩa

 

 

Bác sỹ Huỳnh Thanh Huynh - Chủ tịch Hội thầy thuốc trẻ tỉnh Đăk Nông - cho biết, trong đợt này các y bác sỹ chủ yếu khám sàng lọc các bệnh tim mạch, các bệnh chuyên ngành lão khoa và tư vấn các biện pháp bảo vệ sức khỏe cho người cao tuổi. Ngoài ra, mỗi cụ còn được tặng một suất qùa… Tổng giá trị đợt khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà đợt này là hơn 75 triệu đồng do Công ty dược phẩm Nhất Nhất hỗ trợ.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 23 năm Ngày quốc tế Người cao tuổi và truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (1/10/1991 – 1/10/2014).

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Chăm già