Khi nữ doanh nhân cất tiếng hát...

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm giải phóng Thủ đô và mong muốn khơi dậy, tình yêu nghệ thuật của các nữ doanh nhân, Hiệp hội Nữ doanh nhân Hà Nội - HNEW đã chính thức phát động cuộc thi “Tiếng hát nữ doanh nhân Hà Nội 2014”. Cuộc thi diễn ra từ nay đến hết ngày 29/03/2014.

Theo đánh giá của BTC, cuộc thi "Tiếng hát nữ doanh nhân Hà Nội 2014” sẽ là một sự kiện mang ý nghĩa văn hóa, xã hội lớn, thể hiện tình yêu của các nữ doanh nhân với con người và cuộc sống quanh mình. Đây là cuộc thi được tổ chức chuyên nghiệp, dành riêng cho các nữ doanh nhân ở khu vực phía Bắc, có bề dày hoạt động kinh doanh từ 2 năm trở lên.

“Tiếng hát nữ doanh nhân Hà Nội 2014” do Hiệp hội Nữ doanh nhân Hà Nội (HNEW); Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI); Hội Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội (HYBA), và Công ty Truyền thông và Giải trí Ngày mới (Newday media) phối hợp tổ chức.

Bà Nguyễn Thùy Dương (Quyền Chánh văn phòng của Phòng thương mại và Công nghiệp Việt Nam – VCCI) cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi được đồng hành cùng Hội Nữ doanh nhân Hà Nội và Hội Doanh nghiệpTrẻ HN tổ chức cuộc thi này. Trong vai trò đơn vị đồng tổ chức, chúng tôi sẽ tiến hành những hoạt động tích cực để cuộc thi đến được với các nữ doanh nhân. Tôi hy vọng “Tiếng hát nữ doanh nhân Hà nội 2014” sẽ tiếp tục tạo đà và mở lối cho một giải thưởng chuyên nghiệp thường niên dành cho các nữ doanh nhân thành đạt. Cuộc thi cũng minh chứng là chị em doanh nhân không chỉ tài giỏi, sáng tạo trên thương trường mà còn có đời sống tâm hồn phong phú và tài năng”.

Nhạc sĩ An Thuyên (đại diện Hội đồng cố vấn) chia sẻ: “Tôi rất cảm kích khi có mặt trong Hội đồng cố vấn chương trình. “Tiếng hát nữ doanh nhân Hà Nội 2014”, bên cạnh cơ hội tìm kiếm những giọng ca vàng, cuộc thi còn là nơi các chị em doanh nhân có thể cùng nhau tỏa sáng. Tôi tin rằng khi có một đời sống tinh thần viên mãn, các doanh nhân của chúng ta sẽ càng tự tin khẳng định được bản lĩnh cũng như khả năng kinh doanh trên thương trường”.


Diễn ra từ tháng 1 đến hết ngày 29/03/2014, cuộc thi dự kiến sẽ thu hút sự tham gia của hàng trăm doanh nhân nữ. Thông qua trang web riêng của cuộc thi http://www.tienghatdoanhnhan.com, các giọng ca dự thi có 10 ngày được khán thính giả bình chọn trên mạng và hệ thống tin nhắn SMS (từ ngày 05/03 đến 15/03/2014). Căn cứ vào các kết quả, ban tổ chức sẽ lựa chọn ra các thí sinh tiềm năng hướng dẫn, luyện tập cho đêm thi chung kết diễn ra vào tối ngày 29/03/2014.

vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa