Khoai tây chiên của McDonald's vi phạm an toàn vệ sinh thực phẩm
Vụ bê bối ‘dầu bẩn’: Chính quyền Đài Loan xin lỗi người dân
5 người bị bắt, vụ bê bối thịt bẩn làm KFC tiếp tục nóng
Bể bơi Cầu Giấy sục hóa chất không thay nước
Thực phẩm bẩn Trung Quốc: Bê bối nối tiếp nhau
Đài Loan: Ông trùm thực phẩm bị điều tra vì bê bối dầu ăn bẩn
Tháng 8/2014, một thực khách đến ăn tại cửa hàng McDonald's ở Osaka, Nhật Bản đã phản ánh với nhân viên về việc người này phát hiện một chiếc răng trong phần ăn của mình.
Nhân viên đã có phản ứng tắc trách khi cho rằng đó là răng của thực khách đó. Nhân viên trên ngay sau đó đã bị đuổi việc.
Đến ngày 7/1 vừa qua, McDonald's mới chính thức lên tiếng xin lỗi sau khi có kết quả điều tra chính thức rằng đúng là có chiếc răng người trong phần ăn. Tuy nhiên, chiếc răng này không hề có mặt trong quá trình chế biến thực phẩm. Đến nay cũng không ai xác định được nó xuất hiện từ khâu nào.
Đại diện McDonald's họp báo xin lỗi khách hàng ngày 7/1
Đây là lần thứ ba trong năm 2014, McDonald's phải xin lỗi khách hàng Nhật Bản về những sự cố hy hữu trong vệ sinh an toàn thực phẩm.
Trước đó là vụ phát hiện mảnh nhựa cao su trong kem của một của hàng ở thành phố Koriyama, một mảnh nhựa vinyl khác trong món gà viên của cửa hàng ở thành phố Misawa. Những sự cố tương tự đến từ các chuỗi cửa hàng khách của McDonald's cũng đã xảy ra ở nhiều quốc gia khác.
Quản lý McDonald's ở Nhật Bản cho biết sẽ cố gắng khắc phục những sai sót này.
Bình luận của bạn