Không cần botox vẫn trẻ!

Không cần botox vẫn trẻ!

Tiêm botox dễ làm bạn trẻ ‘vô cảm’

8 tác dụng phụ khi tiêm botox

Bôi dầu cá lên da để làm đẹp

Infographic: Làm đẹp ngay cả trong khi ngủ

Bằng chứng cho sự thay đổi trong suy nghĩ về cái đẹp là giờ đây phụ nữ đã “cất vào tủ” khái niệm “gương mặt mới” mà tạp chí New York lăng xê năm 2008 và thay thế bằng “gương mặt cũ mà mới” bởi họ không còn muốn mình đẹp mà người khác... không nhận ra mình. Và hành trình tốt nhất để vươn tới vẻ đẹp này là các liệu trình tại spa với sự hỗ trợ của công nghệ, được dự đoán sẽ biến chuyện phẫu thuật thành thứ lạc hậu trong vòng 10 - 20 năm nữa.
Liệu trình năng lượng, dùng sóng siêu âm, sóng có tần số radio và siêu vi dòng để làm da săn chắc. Nguyên tắc cơ bản của các liệu trình “không xâm lấn” kiểu này là dùng sức nóng để “bẫy” lớp da nằm dưới biểu bì (hạ bì) khiến nó “tưởng” rằng nó đang bị tổn thương và thế là đền bù bằng cách đẩy mạnh sản xuất ra collagen. Và một cái lợi khác của liệu trình cố tình cháy da này là bạn không mất thời gian hồi phục mà có thể đi làm hoặc về nhà ngay sau khi hoàn tất.
Liệu trình tiêm laser, dùng các mũi kim cực nhỏ để đưa tia laser xuống những tầng dưới của lớp hạ bì, tại đây tia laser sẽ làm công việc của nó là giảm thiểu quá trình gây ra nếp nhăn.
Châm cứu kiểu vi kim. Đây là dụng cụ có vẻ ngoài giống cây lăn để massage chân nhưng được trang bị 300 cây kim siêu nhỏ. Khi nhân viên spa lăn dụng cụ này lên mặt, cổ hay phần da ngực, nó sẽ tạo ra một hệ thống các siêu “kênh rạch” trên da để việc hấp thu vitamin C và việc kích thích sản sinh collagen đều được tối đa hóa. Thông thường liệu trình này kéo dài 10 - 15 phút/ lần, tuần làm 1 lần và gói gọn trong 6 lần.
Liệu trình đông lạnh. Có tên gọi Iovera hay Frotox, liệu trình kéo dài 15 phút này bao gồm các bước: Áp thiết bị được bơm đầy khí nitrogen lỏng lên vùng trán, kích hoạt thiết bị để một luồng lạnh gây sốc được phát ra khiến các dây thần kinh chuyên kiểm soát cơ gây ra vết nhăn rơi vào trạng thái ngủ đông những 4 tháng. Nghĩa là các cơ này được quyền nghỉ ngơi.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp