Muôn vàn lý do để chị em nên "thả rông"

Hạn chế mặc áo ngực giúp bạn có được vòng 1 săn chắc và khỏe mạnh

Infographic: Nhân ngày “quốc tế thả rông”, nhìn lại lịch sử áo ngực

"Độc đáo" hàng rào áo ngực ở New Zealand

Có nên mặc áo ngực khi ngủ?

Áo ngực đang "hại" bạn thế nào?

Mô vú phát triển: Mô vú phát triển tự nhiên và khỏe mạnh giúp ngực của bạn được săn chắc. Việc hạn chế mặc áo ngực sẽ giúp các mô vú phát triển 1 cách tự nhiên hơn.Mô vú phát triển: Mô vú phát triển tự nhiên và khỏe mạnh giúp ngực của bạn được săn chắc. Việc hạn chế mặc áo ngực sẽ giúp các mô vú phát triển 1 cách tự nhiên hơn.

Cải thiện lưu thông máu: Một trong những lợi ích tốt nhất của việc không mặc áo ngực là giúp cải thiện lưu thông máu, giúp máu không bị hạn chế ở ngực và vú. Điều này sẽ giúp bạn có được làn da mịn màng và bộ ngực đẹp.Cải thiện lưu thông máu: Một trong những lợi ích tốt nhất của việc không mặc áo ngực là giúp cải thiện lưu thông máu, giúp máu không bị hạn chế ở ngực và vú. Điều này sẽ giúp bạn có được làn da mịn màng và bộ ngực đẹp.

Không lo các vết rạn da: Do sự lưu thông máu được cải thiện, các vết rạn trên ngực cũng sẽ không thể phát triển và hình thành. Đây là một trong những lý do lành mạnh nhất để bạn nên hạn chế mặc áo ngực.Không lo các vết rạn da: Do sự lưu thông máu được cải thiện, các vết rạn trên ngực cũng sẽ không thể phát triển và hình thành. Đây là một trong những lý do lành mạnh nhất để bạn nên hạn chế mặc áo ngực.

Hạn chế mụn nhọt: Một số loại áo mực có chất liệu không đảm bảo an toàn sẽ gây ra nhiều vấn đề về da như mụn trứng cá. Ngoài ra, việc mặc áo ngực trong thời gian dài cũng sẽ khiến vòng 1 khó 'thở' dẫn đến sự xuất hiện của mụn nhọt.Hạn chế mụn nhọt: Một số loại áo mực có chất liệu không đảm bảo an toàn sẽ gây ra nhiều vấn đề về da như mụn trứng cá. Ngoài ra, việc mặc áo ngực trong thời gian dài cũng sẽ khiến vòng 1 khó "thở" dẫn đến sự xuất hiện của mụn nhọt.

Làm chậm quá trình chảy xệ ngực: Các nhà khoa học cho rằng mặc áo ngực không những không nâng ngực mà còn khiến vòng 1 chảy xệ. Nguyên nhân là do phần lớn chị em phụ nữ vẫn thường chọn sai kích cỡ của áo ngực.Làm chậm quá trình chảy xệ ngực: Các nhà khoa học cho rằng mặc áo ngực không những không nâng ngực mà còn khiến vòng 1 chảy xệ. Nguyên nhân là do phần lớn chị em phụ nữ vẫn thường chọn sai kích cỡ của áo ngực.

Tập thể dục cho ngực: Việc thả rông giúp vòng 1 được chuyển động tự nhiên. Điều này hỗ trợ sự phát triển của các mô liên kết và da ở vùng ngực, giúp bạn có vòng 1 chắc khỏe và hấp dẫn hơn.Tập thể dục cho ngực: Việc thả rông giúp vòng 1 được chuyển động tự nhiên. Điều này hỗ trợ sự phát triển của các mô liên kết và da ở vùng ngực, giúp bạn có vòng 1 chắc khỏe và hấp dẫn hơn.

Ngăn ngừa ung thư vú: phụ nữ không mặc áo ngực thường xuyên giúp hạn chế được sự phát triển ung thư vú. Người mặc áo ngực khoảng 12 giờ trong ngày có 3% nguy cơ phát triển ung thư vú. Tỷ lệ này ở phụ nữ mặc áo ngực suốt 24 giờ là 4 - 5%. Ngăn ngừa ung thư vú: Phụ nữ không mặc áo ngực thường xuyên giúp hạn chế được sự phát triển ung thư vú. Người mặc áo ngực khoảng 12 giờ trong ngày có 3% nguy cơ phát triển ung thư vú. Tỷ lệ này ở phụ nữ mặc áo ngực suốt 24 giờ là 4 - 5%. 


Trần Ngọc H+ (Theo Boldsky)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp