Thỏa mãn toàn phần với khúc dạo kết

Khúc dạo kết là kỹ thuật đặc hiệu giúp các đức lang quân chữa cháy trong hoàn cảnh xuất tinh sớm

Nên sex trong bóng tối hay nên bật đèn sáng?

Hai thời điểm "yêu" gây nguy hiểm

4 thời điểm “yêu” nguy hiểm nhưng khó tránh

Cái lưng đau có "yếu" chuyện vợ chồng?

“Khúc dạo kết” là một kỹ thuật mơn trớn ở thời điểm sau cùng khi “yêu”. Trên thực tế, nam giới thường chú trọng vào màn dạo đầu và tập trung vào màn giao ban đầy hứng khởi mà ít quan tâm đến kỹ thuật ở hồi kết bởi cả thân và tâm đều đã thỏa mãn tột đỉnh rồi. Lúc này, phái mạnh cũng đã mệt do tiêu tốn nhiều năng lượng trong suốt quá trình "hành sự". Tuy nhiên, sẽ thật không phải nếu như nam giới chỉ nghĩ cho mình, không màng tới cảm nhận và sự thỏa mãn của bạn tình.

So với nam giới, phụ nữ cần nhiều thời gian và “chăm sóc” để có thể đạt đỉnh. Trong khi đó, phái mạnh lại là chủ thể dễ dàng gặp phải hoàn cảnh oái ăm khi “chưa đến chợ đã tiêu hết tiền”. Tâm trạng và tâm lý con người thay đổi ở mỗi thời điểm, nó có thể tính bằng ngày, bằng giờ, thậm chí là bằng phút cũng làm cho nam giới dễ “dứt” sớm trong khi đối tác vẫn đang “ngẩn ngẩn ngơ ngơ” cảm nhận khoái trào.

Trước tình huống này, việc sử dụng “khúc dạo kết” như là một kỹ thuật cứu tinh trong việc thỏa mãn vẹn cả đôi đường. Và cũng như đã nói ở trên, do nằm ở thời điểm kết thúc “chuyện ấy” (được tính khi nam giới có hiện tượng xuất tinh), khúc dạo kết phải nắm vững tiêu chí: Ít sức nhưng vẫn đạt khoái cảm tối ưu.

Nhiều nam giới chưa biết và quan tâm đến khúc dạo kết

Thực hiện khúc dạo kết bằng lời nói: “Đàn ông yêu bằng mắt, đàn bà yêu bằng tai”. Câu nói này luôn đúng, bao gồm cả trong chuyện quan hệ vợ chồng. Chưa kể, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, việc “rót mật vào tai” người phụ nữ khi yêu giúp gia tăng tỷ lệ những cuộc yêu hài lòng và thắt chặt tình cảm đôi lứa.

Trong khúc dạo kết, lời nói không khiến bạn mất nhiều sức và là bước đầu tiên mở màn cho việc bổ sung và kéo dài khả năng đạt đỉnh của người phụ nữ. Bạn có thể sử dụng những lời nói đầy tính khiêu khích, say mê, yêu thương nàng để cân bằng lại trạng thái, cơ thể của chính bản thân và là chất xúc tác khởi động những màn đầy nóng bỏng dành cho đối tác.

Áp dụng hành động đan xen: Dùng tay mơn trớn là điều quan trọng trong khúc dạo kết do tiêu tốn ít năng lượng, vừa nghỉ ngơi dưỡng sức mà vẫn giử “ngọn lửa” dục tình cháy âm ỉ bên trong cơ thể của nàng. Hãy thám hiểm các khu vực nhạy cảm của nàng và kết thúc tập trung tại xung quanh và tận sâu trong “cô bé”.

Cần lưu ý, các ngón tay của bạn cần đảm bảo việc vệ sinh sạch sẽ bởi âm đạo là nơi nhạy cảm và rất dễ bị viêm nhiễm do sự xâm nhập của vi trùng, vi khuẩn. Ngoài ra, trước khi “thâm nhập” bằng tay cần đảm bảo vùng “tam giác” đã được kích thích đầy đủ nhằm tránh trường hợp gây cảm giác khó chịu, đau đớn và gia tăng nguy cơ viêm nhiễm cho đối tác của mình.

Nói một cách đơn giản, khúc dạo kết là một hình thức của sự kết hợp màn dạo đầu và mơn trớn bằng tay, môi, lời nói để đưa đối tác "lên đỉnh". 

Một mẹo để góp phần thúc đẩy cảm giác chân thật là sử dụng đồng điệu âm thanh và tiếng thở của bạn cùng với cô ấy. Đặc biệt, hãy thận trọng trong việc gia tăng tốc lực và ma sát theo nhịp thở - điều này sẽ thúc đẩy khả năng thỏa mãn nhờ tính chân thực đạt được đến 80%.

M.Hiếu H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn