Nên sex trong bóng tối hay nên bật đèn sáng?

Yêu nhau "ngoài sáng" là tốt hơn cả

Tác hại khôn lường của mạng xã hội lên chuyện "yêu"

Giải đáp chuyện “vùng kín có mùi hôi”

Hãy trả lại sự sung mãn cho quý ông!

Du lịch mà vẫn khỏe - Chuyện không hề khó!

Dưới góc nhìn khoa học, các chuyên gia tình dục cho rằng việc làm "chuyện ấy" trong ánh đèn sẽ có tỷ lệ giúp cuộc yêu trở nên mỹ mãn hơn so với những cặp đôi chỉ thích "hăng hái" trong bóng tối. Và trong thực tế thì có nhiều người nhận thức được điều này hơn.

Thương hiệu đèn của Mỹ - Osram Sylvania - mới đây vừa thực hiện một cuộc khảo sát về “chuyện ấy”, đã cho kết quả có 60% các cặp đôi thích để đèn sáng khi “giao ban”, trong khi chỉ có 40% không để đèn.

Vậy để đèn hay tắt đèn sẽ tốt cho cuộc “giao ban”? Chuyên gia tình dục Jane Greer (người Mỹ) tin rằng, nhìn nhau trong trạng thái khỏa thân có thể kích thích trực quan của đối phương, đèn sáng cho phép cả hai nhìn thấy mọi thứ của nhau, giúp cả hai cảm thấy gợi tình hơn.
Tuy vậy, nếu bạn không cảm thấy thoải mái để người tình nhìn thấy mình, bạn có thể chọn ánh sáng dịu của đèn ngủ. Và nếu vẫn cảm thấy bất an về cơ thể mình, hãy tập trung chú ý về điều cả hai thích nhất về cơ thể của người kia. Suy nghĩ tích cực sẽ giúp các cặp đôi vượt qua hổ thẹn.
Cũng theo ông Greer, tắt đèn sẽ khiến cho cả hai cảm thấy không kết nối. Tuy nhiên, sẽ có lúc cả hai nên tắt đèn khi cùng nhau thích việc này. Hãy thay bóng đèn thành ngọn nến lung linh, bởi những điều mới luôn mang lại thú vị cho chúng ta.
Tiểu Bắc H+ (Theo Yahoonews)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn