Suy giảm testosterone: Chán chả buồn "yêu"

Suy giảm testosterone ảnh hưởng trực tiếp tới ham muốn và chất lượng tình dục

Hormone tình yêu tác động tương tự như rượu

Hormone thay thế HRT - Con dao hai lưỡi với sức khỏe!

Cách đơn giản giúp cân bằng nội tiết cho cơ thể

Liệu pháp tăng hormone testosterone tự nhiên

1. Lạm dụng carbohydrate tinh chế

Hiện nay, gần như nguồn cung cấp thực phẩm hàng ngày cho nam giới là carbohydrate tinh chế. Chẳng hạn như thói quen ăn một bát ngũ cốc với sữa bò cho bữa ăn sáng, thức ăn nhanh cho bữa trưa và bữa ăn tối với món mỳ pasta dẫn đến insulin từ tuyến tụy tiết ra nhiều hơn mức bình thường.

Insulin tăng cao sẽ ức chế cơ thể sản xuất ra hormone testosterone, từ đó nồng độ testosterone trong máu giảm và gây ra nhiều hệ lụy khó nói như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Theo các nhà nghiên cứu, phải mất khoảng một năm kiểm soát nghiêm ngặt carbohydrate để khôi phục lại khả năng tiết insulin ở mức độ bình thường.

2. Kích thích tố trong thịt 

Kích thích tố được sử dụng nhiều trong khi chế biến thịt bò, thịt lợn và sữa là một trong những nguyên nhân khiến nam giới bị suy giảm testosterone đang có xu hướng trẻ hóa. Nếu nam giới thường xuyên ăn thịt và khoai tây chiên, nó có thể góp phần ảnh hưởng tới bản lĩnh đàn ông của bạn. Trước hết, hãy ăn nhiều rau quả. Rau quả không chỉ hỗ trợ sức khỏe tổng thể mà còn giúp cơ thể sản xuất hormone một cách bình thường.

3. Hóa chất gây gián đoạn nội tiết

Tiếp xúc với hóa chất gây gián đoạn nội tiết tố như BPA và phthalates đã được chứng minh là làm giảm nồng độ testosterone ở tất cả các lứa tuổi và thậm chí là gây nguy hiểm cho sự khởi đầu của tuổi dậy thì ở bé trai. Một trong những cách tốt nhất để tránh chúng là ăn các loại thực phẩm hữu cơ.

4. Căng thẳng 

Nếu bạn thường xuyên bị stress, khả năng sinh sản của bạn chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng. Stress mạn tính làm tăng mức độ cortisol ức chế bài tiết hormone sinh sản, trong đó có testosterone.

5. Rượu bia

Tiêu thụ rượu bia vừa phải cũng làm giảm nồng độ testosterone lên đến 6,8%. Trong hầu hết các loại bia đều chứa các thành phần có chứa tính chất giống như estrogen và điều này có thể ảnh hưởng xấu đến nồng độ testosterone trong máu.

M. Hiếu H+ (Theo Mindbody)

Xích Thố Vương được chiết xuất chọn lọc từ các thảo dược quý: Cao bá bệnh, bạch tật lê, lộc nhung, nhục thung dung, ba kích, lộc nhung, nhân sâm, đỗ trọng, kỷ tử, kết hợp nguyên tố vi lượng kẽm giúp bổ thận, tráng dương, tăng tiết testosterone một cách tự nhiên, làm tăng ham muốn. Đồng thời, bổ sung L-arginin, nguồn cung NO, giải quyết hiệu quả vấn đề rối loạn cương dương. Xích Thố Vương giúp cải thiện các triệu chứng giảm ham muốn, liệt dương, di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm, làm tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, giảm mệt mỏi… giúp quý ông lấy lại bản lĩnh trai tráng đích thực của mình.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.sinhlynam.vn hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp
Giấy xác nhận nội dung quảng cáo: 1732/2014/XNQC-ATTP

* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn