Bí quyết đối phó với ít sữa, mất sữa giúp mẹ nuôi con nhàn tênh!

Các mẹ nuôi con nhàn tênh nhờ tới Ích Mẫu Lợi Nhi

Lactoferrin – kháng thể trong sữa mẹ giúp tăng đề kháng cho trẻ

Shatavari (thiên môn chùm) - Thảo dược đặc trị ít sữa, mất sữa mẹ

Sữa mẹ giúp khắc phục một số vấn đề sức khỏe cho trẻ

Bạn đã biết cách bảo quản sữa mẹ?

Cùng chung nỗi niềm ít sữa, chị Nguyễn Thị Hường (26 tuổi, Hạ Long, Quảng Ninh) tâm sự:“Cố gắng lắm tôi cũng chỉ vắt được mỗi bên ngực 50ml/lần. Cứ 2 tiếng tôi lại phải vắt một lần, mãi mới gom góp đủ sữa cho con bú.” 

Để “sữa về”, ai mách món ăn dân gian nào lợi sữa, chị Hường đều thử cả: Từ chân giò hầm hạt sen, chân chó hầm đu đủ cho đến bột đậu, cốm lợi sữa… nhưng những cách này chẳng mấy hiệu quả.  

Gia đình hạnh phúc của chị Hường

Lo lắng vì ít sữa, nhiều bà mẹ không chỉ ăn ba bữa chính, chị Thu Hiền (Tân Quang, Tp. Tuyên Quang) còn ăn thêm cả bữa đêm. Món gì chị cũng ăn. “Hàng xóm mách tôi dùng thử bột lợi sữa tôi cũng dùng đến hai hộp lớn mà sữa vẫn chẳng đặc hay thơm hơn”.

Chị Hiền và bé Phương Linh

Nhiều mẹ ăn nhiều, ăn đủ chất, thậm chí là thừa chất nhưng sữa không về, trong khi đó, mẹ ngày càng “béo ú”. “Vì sữa em không đủ nên khi bú con lại càu nhàu, mà mỗi lần cho bú đau lắm. Em dùng chè vằng, ăn nhiều cháo chân giò, chân chó, chân dê… gì cũng ăn hết rồi, nhưng chẳng ăn thua. Mà em ăn nhiều nên mẹ cứ mũm mĩm dần lên mà chẳng có sữa cho con”, chị Nguyễn Hồng (Ý Yên, Nam Định) chia sẻ.   

Bí quyết gọi sữa về "căng ngực"

Biết đến Ích Mẫu Lợi Nhi qua những thông tin qua mạng xã hội và kinh nghiệm sử dụng hiệu quả từ nhiều mẹ khác, chị Hường, chị Hồng và chị Hiền đều quyết định mua về sử dụng. Những tưởng phải dùng lâu dùng dài thì sữa mới về, thế nhưng chưa đến 1 tuần sử dụng, các chị như trút bỏ được nỗi niềm ít sữa, thiếu sữa cho con. 

Chị Hồng và bé Su Su bụ bẫm, đáng yêu

Chị Hồng chia sẻ trong niềm vui khôn siết:“Mới uống ngày hôm trước, hôm sau sữa đã về ngay. Sữa không chỉ nhiều mà còn đặc hơn từ khi dùng sản phẩm. Sữa đầu cho con bú không trong như trước đây mà đục đục, sờ dính dính thích lắm! Hình như sữa cũng thơm hơn hay sao mà con em bây giờ bú mẹ hoàn toàn…”

Tâm sự về kinh nghiệm nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ, chị Hiền nói:“Từ lúc sử dụng sản phẩm đến lúc sữa về chỉ có 5 ngày sữa đã đặc hơn, thơm hơn trước. Giờ không những sữa tôi đủ cho con bú cả ngày, mà sữa tôi vắt ra còn đủ để đem cho bé hàng xóm.” Chỉ nhờ sữa mẹ, con chị Hiền 4,5 tháng đã được 9kg.

Không chỉ chị Huyền, chị Hồng hay chị Hường mà hơn 500.000 bà mẹ ít sữa, mất sữa như các chị cũng đã tìm ra giải pháp cho chính mình nhờ sản phẩm giúp mẹ gọi sữa về, giúp mẹ tăng chất lượng sữa cho con. 

Để được tư vấn những kiến thức bổ ích cùng dược sỹ của Ích Mẫu Lợi Nhi, các có thể gọi đến Tổng đài Nuôi con bằng sữa mẹ 1800.0055 (miễn cước gọi) hoặc truy cập: http://ichmauloinhi.vn/ để biết thêm chi tiết.
XNQC: 517/2015/XNQC-ATTP
*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Yêu trẻ