Bí quyết trẻ trung cho các cô nàng công sở

1. Không áp dụng "Shimmer"

Mục đích cơ bản của công thức "Shimmer" là tạo ánh sáng lung linh trên những khu vực cần nhấn mạnh. Cùng lúc ấy, chúng làm nổi bật khuyết điểm trên vùng da nhạy cảm xung quanh mắt, môi, khóe miệng. Tập trung che giấu nếp nhăn, điều đó chỉ có thể thực hiện được nhờ cơ chế mềm mại, sắc nét và phẳng lì của công thức "Matte". Chúng luôn phát huy hiệu quả trong việc mang đến những cái nhìn mượt mà và trẻ trung trên làn da khi áp dụng.



2. Trang điểm sáng màu

Những màu sắc tươi sáng luôn đem lại sự trẻ trung và sức sống căng tràn trên làn da của bạn. Khiến khuôn mặt hồng hào, chúng còn có tác dụng thu hút sự chú ý vào sự nổi bật và tươi mới trên làn da. Áp dụng dưỡng ẩm và kem chống lão hóa trước khi bạn trang điểm trên những vùng da nhiều nếp nhăn hoặc xạm màu. Thử nghiệm những màu sáng trên má và môi, bạn sẽ bất ngờ trước làn da ngọt ngào và mượt mà của mình.|


3. Dùng son môi bóng

Sử dung son bóng mỗi khi trang điểm , chúng phát huy hiệu quả ngay tức thì không những môi mà trên cả khuôn mặt của bạn. Công thức khô sẽ nhấn mạnh hơn các nếp gấp trên môi khiến các khuyết điểm tại phạm vi này ngày càng lộ rõ hơn khi trang điểm. Son bóng tăng thêm ánh sáng, sự mọng nước đồng thời mang đến sự trẻ trung và sức cuốn hút nhẹ nhàng trên làn môi.


4. Kem nền sáng màu

Làn da liên tục thay đổi theo thời gian, do đó, các loại foundation cũng nên được đổi mới để bắt nhịp với những điều kiện mới trên phạm vi này. Áp dụng foundation có công thức "anti - aged", chúng sẽ phát huy tác dụng trong việc che phủ các nếp nhăn và xạm màu trên vùng mắt. Bạn có thể lựa chọn những màu sáng, chúng sẽ giúp bạn ăn gian 10 tuổi bằng việc tập trung trang điểm trên mắt, má và môi.


5. Kẹp mi và mascara

Dấu hiệu thời gian tập trung nhiều nhất trên đôi mắt, may mắn thay, bạn có thể cải thiện điều đó bằng việc tập trung nhiều hơn vào hàng mi cong vút. Tăng cường sử dụng kẹp mi, điều đó sẽ mang lại thần thái và sự sinh động trên đôi mắt của bạn. Một cách rất tự nhiên, hàng mi cong có tác dụng tăng giao diện và độ lớn của đôi mắt đến mức tối đa. Có thể không dùng phấn mắt, tuy nhiên, đưng bao giờ bỏ quên lông mi nếu bạn đang tìm kiếm những cái nhìn trẻ trung.



6. Định hình lông mày

Lông mày đóng vai trò quan trọng trong việc định hình và nhấn mạnh những đường nét nổi bật trên khuôn mặt của mỗi người. Trong trạng thái gọn gang, lông mày sẽ giúp cho khuôn mặt của bạn sắc nét và tự nhiên mà khoong cần make up quá nhiều. Chọn kiểu lông mày mỏng, điều này sẽ giúp cho đôi mắt sáng, rộng và không quá già dặn khi kết hợp với bóng mắt tối màu.

songha
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp