Bổ sung magne có giúp điều trị rối loạn cương dương?

Rối loạn cương dương là một dạng rối loạn chức năng tình dục thường gặp ở nam giới

Bị rối loạn cương dương: Hãy thay đổi chế độ ăn uống!

Lo lắng khiến quý ông bị rối loạn cương dương?

Giảm cân có giúp điều trị rối loạn cương dương?

Thuốc điều trị tăng huyết áp có phải là nguyên nhân gây bất lực?

Rối loạn cương dương là gì?

Nếu đang gặp khó khăn về khả năng cương cứng thì ngoài rối loạn cương dương, nó còn có thể là một dấu hiệu của các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng như: Bệnh tim, hoặc bệnh đái tháo đường. Các triệu chứng của rối loạn cương dương bao gồm: Gặp khó khăn trong việc cương cứng và duy trì sự cương cứng, mất ham muốn tình dục, xuất tinh sớm... Có khoảng 4% nam giới ở độ tuổi 50 và 17% nam giới trong độ tuổi 60 bị rối loạn cương dương. Nam giới trẻ cũng có thể gặp khó khăn trong việc cương cứng và duy trì sự cương cứng vì nhiều lý do.

Các yếu tố nguy cơ rối loạn cương dương?

Các yếu tố nguy cơ rối loạn cương dương có thể bao gồm: Tuổi tác; Bệnh đái tháo đường, bệnh tim, lo lắng và trầm cảm; Vấn đề tiền liệt tuyến; Một số loại thuốc trị bệnh; Thừa cân, hoặc béo phì; Sử dụng các chất gây nghiện như: Thuốc lá, ma túy hoặc rượu, bia... Rối loạn cương dương có thể được chẩn đoán, bằng cách theo dõi đời sống tình dục hàng ngày. Bạn cũng có thể thực hiện các xét nghiệm để kiểm tra nồng độ hormone testosterone và các chỉ số khác.

Magne và rối loạn cương dương?

Magnesium là một khoáng chất, chịu trách nhiệm điều chỉnh nhiều phản ứng của cơ thể, bao gồm: Tổng hợp protein, cơ và chức năng thần kinh, kiểm soát lượng đường trong máu, điều chỉnh huyết áp... Bạn có thể tìm thấy magne trong nhiều loại thực phẩm như: Các loại hạt, các loại rau xanh, các sản phẩm thực phẩm bổ sung và một số loại thuốc nhất định.

Năm 2006, một nghiên cứu tìm hiểu mối liên quan giữa nồng độ magne thấp và tình trạng xuất tinh sớm. Kết quả từ nghiên cứu nhỏ này vẫn chưa đủ để xác thực, nhưng đã làm dấy lên mối lo ngại về tình trạng thiếu hụt mange và rối loạn cương dương. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có nhiều bằng chứng về việc bổ sung mange có thể giúp điều trị rối loạn cương dương.

Điều trị rối loạn cương dương như thế nào?

Có rất nhiều cách để điều trị tình trạng rối loạn cương dương cho nam giới, bao gồm:

- Thay đổi lối sống: Cai rượu, bia, thuốc lá và các chất gây nghiện khác; Tập thể dục thường xuyên để giảm cân, giảm cholesterol và huyết áp; Giảm căng thẳng; Chế độ ăn uống khoa học...

- Dùng thuốc: Một số loại thuốc như viagra, giúp tăng lưu lượng máu tới dương vật, từ đó giúp điều trị rối loạn cương dương. Tuy nhiên, các loại thuốc này có thể gây ra một số tác dụng phụ như: Nhức đầu, đau bụng và ngạt mũi.

- Các phương pháp khác như: Liệu pháp testosterone, phẫu thuật... cũng có thể giúp nam giới điều trị rối loạn cương dương. Tuy nhiên, cần kham khảo ý kiến các bác sỹ trước khi quyết định áp dụng các phương pháp điều trị.

Trần Lưu H+ (Theo Healthline)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương tốt cho nam giới bị rối loạn cương dương:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website http://duocvietduc.com/ hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

* Thực phẩm này không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn