Tuần "ấy" 2 lần thì có cần thêm 'thuốc sung'?

Nhiều quý ông không tự tin vào "bản lĩnh" của mình nên vẫn tìm kiếm các loại thuốc tăng cường năng lực.

Những thực phẩm tốt như Viagra

3 yếu tố quyết định sức khỏe sung mãn

Những món kinh dị khiến đàn ông sung mãn

Kiếm tiền nhiều hơn nhờ sung mãn hơn

Đó là băn khoăn của chị Thùy Giang (Đông Anh, Hà Nội) và cũng là "nỗi niềm" của khá nhiều chị em khác có chồng "bình thường" mà vẫn tự ti! Chị Thùy Giang cho biết: Ông xã tôi dù mới ngấp nghé 40, hàng tuần vẫn sinh hoạt với vợ bình thường nhưng vẫn "bắt" vợ tìm mua các loại thực phẩm "tráng dương, bổ thận" như cá ngựa, tắc kè về ngâm rượu hay những bài thuốc tăng lực về uống để tăng cường "chuyện ấy". Tuy nhiên, "tần suất "làm việc" của vợ chồng tôi vẫn ổn định, tôi cũng chả kêu ca gì về chất lượng các cuộc yêu. Thêm nữa, sức khỏe của chồng tôi hoàn toàn bình thường. Vậy, ông ấy đòi "tăng lực" để làm gì, có nguy hiểm gì không?", chị Thùy Giang băn khoăn.

Theo thống kê, tần suất quan hệ tình dục của nam giới Việt Nam khoảng 8 lần/tháng, tức 2 lần/tuần. Việc các ông chồng Việt không tự ti về khả năng chăn gối của mình cũng không phải là hiếm gặp. Chính bởi vậy, các ông thường có tâm lý tìm kiếm các sản phẩm giúp nâng cao "năng lực", nhằm chứng tỏ "bản lĩnh" trong chuyện chăn gối, rằng "tôi sung, tôi khỏe, tôi dai" và hơn thế nữa. Tuy nhiên, theo các chuyên gia dinh dưỡng cũng như chuyên gia nam học thì việc sử dụng các loại thuốc "kích dương" là hoàn toàn không nên, bởi lẽ, phàm cái gì không tự nhiên, đều không tốt cho sức khỏe. Khi cơ thể đang "hoàn toàn khỏe mạnh", "máy móc" hoạt động bình thường thì không việc gì phải viện đến thuốc thang cả, kẻo tiền mất tật mang. Chưa kể, phàm là thuốc thì việc chế biến phải theo quy trình khoa học, chứ không thể tùy tiện (từng có nhiều người nhập viện, tử vong do uống rượu ngâm rễ/lá cây, con vật).

Bởi vậy, nếu thực sự quan tâm đến chồng mình, các chị cần "vỗ về" tâm lý bằng cách ngợi ca khả năng của các anh, đồng thời, truyền tải thông điệp "với em thế là đủ, là thỏa mãn, là... sướng rồi". Đồng thời, quan tâm đến chế độ dinh dưỡng để chăm lo sức khỏe cho các anh từ bên trong: Thực phẩm an toàn, nấu nướng hợp lý, tăng cường khả năng hấp thu. Bằng đó cũng đã đủ để đảm bảo sức khỏe nói chung, và đảm bảo sức khỏe tình dục nói riêng. Nếu có điều kiện, thì hãy lựa chọn cho các anh một sản phẩm thực phẩm chức năng phù hợp với tình trạng sức khỏe: Anh hay nhậu thì chọn loại hỗ trợ giải độc rượu, bảo vệ gan; Anh hay chơi thể thao thì chọn loại hỗ trợ tăng cường cơ bắp, bổ sung vitamin và khoáng chất hao hụt; Anh mỡ máu, tăng cholesterol thì chọn loại hỗ trợ giảm mỡ máu, giảm cholesterol, tăng cường hoạt động của hệ tuần hoàn, phòng chống các bệnh tim mạch, qua đó, cũng góp phần nâng cao chất lượng "chuyện ấy",... 

Nhưng đừng quên tham khảo ý kiến những người có chuyên môn y tế trước khi sử dụng!

Hàn Ngọc H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn