Liệu pháp tế bào gốc: Hy vọng mới cho nam giới rối loạn cương dương

Điều trị rối loạn cương dương bằng liệu pháp tế bào gốc

Tỏi + đinh hương + mật ong: Giải pháp điều trị rối loạn cương dương hiệu quả!

Xử trí thế nào với tình trạng “trên bảo dưới không nghe”

Rối loạn cương dương xảy ra khi nào?

Thuốc chữa rụng tóc làm tăng nguy cơ rối loạn cương dương

Đây là kết quả nghiên cứu của trường Đại học Odense (Đan Mạch) nhằm giúp những nam giới bị rối loạn chức năng cương dương có thể cải thiện đời sống tình dục của mình mà không cần phải sử dụng các loại thuốc khác. Kết quả được trình bày tại Hội nghị khoa học Urology châu Âu tại London cho thấy, có tới 8 trong số 21 người tham gia nghiên cứu đã phục hồi được chức năng tình dục thành công.

Nhóm nghiên cứu của Đại học Odense đã sử dụng các tế bào gốc được lấy từ các tế bào mỡ trong bụng thông qua thủ thuật hút mỡ. Sau khi tách các tế bào gốc, chúng được tiêm vào vùng vòm miệng của dương vật. Các bệnh nhân có thể được xuất viện cùng ngày.

Kết quả thử nghiệm trên 21 người cho thấy, không có người nào gặp phải các tác dụng phụ trong giai đoạn thử nghiệm, thậm chí là sau 1 năm. Đặc biệt, sau 6 tháng điều trị, 8 trong số 21 bệnh nhân cho biết họ đã hồi phục được chức năng cương cứng để có thể hoạt động tình dục bình thường.

Hiện các nhà nghiên cứu vẫn đang tiến hành thử nghiệm nghiên cứu này ở giai đoạn 2, với quy mô lớn hơn để đánh giá hiệu quả hơn và khẳng định sự an toàn của nó. Trước đó, liệu pháp này đã được thử nghiệm trên động vật trước khi áp dụng cho con người.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Gợi ý sản phẩm thực phẩm chức năng Xích Thố Vương tốt cho nam giới:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. Sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP.

* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn