Hà Nội: Công chức tung cước khiến cảnh sát bay cả súng xuống đường?

Hai người đàn ông trên chiếc xe vi phạm có biểu hiện say xỉn, nồng nặc mùi rượu

Phòng khám nha FAMILY hoạt động “chui”, chống đối thanh tra

Ra hiệu lệnh dừng xe, cảnh sát giao thông bị tông gục giữa đường

Cảnh sát cơ động túm cổ áo người dân

Đắk Nông: Cảnh sát giao thông bắt đối tượng trộm xe máy chuyên nghiệp

Hôm nay (8/7), Công an quận Ba Đình (TP. Hà Nội) đang tạm giữ hai người đàn ông để làm rõ về hành vi chống đối người thi hành công vụ. Tuy nhiên, danh tính cụ thể về những người này, cơ quan điều tra chưa công bố.

Được biết, khoảng 14h ngày 7/7, tổ công tác thuộc Đội Cảnh sát giao thông số 3 (Phòng Cảnh sát giao thông Công an Hà Nội) làm nhiệm vụ tại ngã tư Nguyễn Chí Thanh - Đê La Thành. Tại đây, cảnh sát phát hiện chiếc xe Toyota Camry màu đen lưu thông trên đường Nguyễn Chí Thanh hướng về Kim Mã vi phạm luật giao thông nên ra hiệu lệnh dừng xe xử lý.

Không chấp hành hiệu lệnh, tài xế nhấn ga bỏ chạy ngược chiều vào đường Đê La Thành. Vì vậy, hai cảnh sát giao thông đã dùng môtô để truy đuổi.

Khi đến trước nhà số 2 Nguyên Hồng (phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội), cảnh sát giao thông đuổi kịp và chặn xe lại. Lúc này, một người đàn ông trên xe bước xuống và có những hành động chống đối lực lượng làm nhiệm vụ.

Trước hành vi ngông cuồng trên, cảnh sát giao thông đã tìm cách khống chế đối tượng, đồng thời báo cáo Ban chỉ huy đội để được hỗ trợ. Cùng thời điểm, người thứ 2 trong xe bước ra ngoài và ngăn cản lực lượng làm nhiệm vụ khống chế kẻ vi phạm, chống đối. Hai bên xô xát, giằng co giữa phố. Một chiến sỹ cảnh sát giao thông dùng còng khống chế người đàn ông mặc áo sơ mi. Chiến sỹ cảnh sát còn lại cũng tham gia hỗ trợ nhưng đã bị người đàn ông mặc áo phông sọc ngang ngăn cản.

Trong quá trình giằng co, các chiến sỹ cảnh sát giao thông bị người vi phạm giật tung áo ngoài, rơi mũ bảo hiểm và súng xuống đường. Người đàn ông mặc áo sơ mi bị cảnh sát đè xuống đường để còng tay nhưng phản kháng rất dữ dội và giơ chân đạp thẳng vào mặt người làm nhiệm vụ.

Sự việc diễn ra được khoảng 30 phút, Công an phường sở tại mới tới hiện trường hỗ trợ Cảnh sát giao thông đưa nhóm người về trụ sở làm rõ.

Một lãnh đạo Đội Cảnh sát giao thông số 3 cho biết, sau khi nhận được thông tin vụ việc, đơn vị đã phối hợp với Công an phường Thành Công và Công an quận Ba Đình để mời nhóm người vi phạm về trụ sở phường làm việc.

Tại thời điểm xảy ra sự việc, hai người đàn ông trên chiếc xe vi phạm có biểu hiện say xỉn, nồng nặc mùi rượu. Theo một nguồn tin riêng, hai người đàn ông trên chiếc xe vi phạm là cán bộ công chức, đang công tác tại một Bộ.

Thanh Hà H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn