7 cách tự nhiên giúp làm trắng da mặt

Hướng dẫn làm trắng da mặt tự nhiên hiệu quả

Muốn có da mặt đẹp thì chớ dại mà làm những việc này!

Dầu hạt cải: Bí quyết chăm sóc da hiệu quả!

5 cách sử dụng bơ cacao để chăm sóc da hiệu quả

7 cách tự nhiên giúp làm sáng da hiệu quả

Sữa + nước chanh + mật ong

Tất cả những thành phần này đều rất tốt và có tác dụng làm trắng da mặt hiệu quả. Bạn chỉ cần trộn đều một thìa sữa với một thìa nước cốt chanh rồi thêm một thìa cà phê mật ong vào và tiếp tục trộn đều. Thoa hỗn hợp này lên mặt và rửa sạch sau vài phút sẽ giúp bạn làm trắng da mặt hiệu quả.

Khoai tây

Các chất tẩy trắng tự nhiên trong khoai tây sẽ giúp làm sáng vùng da mặt của bạn. Chỉ cần lấy một củ khoai tây rồi xay nhuyễn và đắp lên da mặt. Để có hiệu quả nhanh hơn, bạn có thể áp dụng cách này thường xuyên hơn.

Chuối + dầu hạnh nhân

Vì rất giàu các chất dinh dưỡng nên cả chuối và dầu hạnh nhân đều rất tốt cho làn da của bạn. Hãy nghiền thật nát một quả chuối chín rồi thêm vào một thìa cà phê dầu hạnh nhân và trộn đều. Thoa hỗn hợp này lên mặt và giữ nguyên trong khoảng 20 phút trước khi rửa sạch mặt.

Bột mì + bột nghệ

Đây là 2 thành phần đã được chứng minh là rất tốt cho làn da của bạn. Hãy trộn một thìa bột mì với một thìa một nghệ bằng sữa hoặc nước rồi thoa đều hỗn hợp này lên mặt và giữ nguyên trong khoảng 15 phút trước khi rửa sạch.

Đu đủ + mật ong

Đu đủ có chứa một loại enzyme giúp ích cho quá trình tái tạo da. Nó cũng hoạt động như một loại kem chống nắng tự nhiên giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Hãy nghiền nửa nát nửa bát đu đủ và trộn nó với một thìa cà phê mật ong. Thoa đều hỗn hợp này lên mặt và chờ trong vòng 20 phút trước khi rửa sạch.

Cà chua + sữa chua

Để chăm sóc da hiệu quả hơn, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Nghiền nát một quả cà chua tươi rồi trộn đều với sữa chua để đắp lên mặt sẽ giúp làm trắng khuôn mặt của bạn hiệu quả. Cả cà chua và sữa chua đều có đặc tính tẩy trắng và có hiệu quả trong việc làm sáng da. Áp dụng phương pháp này khoảng 2 ngày/lần sẽ sớm cho bạn một làn da ưng ý.

Yến mạch + sữa chua

Hỗn hợp yến mạch với sữa chua là một trong những phương pháp tự nhiên giúp làm trắng da mặt hiệu quả. Nó giúp loại bỏ làn da rám nắng, đốm đồi mồi và nám da nhanh chóng. Bạn chỉ cần ngâm bột yến mạch qua đêm. Sau đó nghiền nó thành bột nhão và trộn đều với sữa chua. Dùng hỗn hợp thu được để thoa đều lên da mặt mỗi ngày sẽ cho hiệu quả nhanh chóng.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.

Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowhite, Chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Website: www.charmlux.vn - Hotline: 1900 6436

XNQC: 1921/2015/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp