Lá rau mùi - Bí quyết giúp bạn đối phó với da khô!

Rau mùi còn chứa các loại dầu dễ bay hơi giúp dưỡng ẩm và bảo vệ da.

Đối phó với da khô, nứt gót chân và các vấn đề về da chỉ bằng... sữa

Cần làm gì để đối phó với làn da khô vào mùa Đông

9 loại trái cây giúp làn da khỏe mạnh hơn trong mùa Đông

Đối phó với làn da khô trong mùa Đông bằng các loại dầu tự nhiên

Lá rau mùi khi trộn với bột nghệ sẽ tạo thành hỗn hợp chăm sóc da hiệu quả, giúp bạn khắc phục nhanh chóng tình trạng da khô. Nó cũng giúp làm sạch bụi bẩn bằng cách se khít các lỗ chân lông trên da.

Rau mùi còn chứa các loại dầu dễ bay hơi, không chỉ giúp dưỡng ẩm cho da mà nó còn đóng vai trò như một chất chống oxy hóa mạnh. Khi kết hợp với nghệ, hợp chất này giúp thu hẹp lỗ chân lông, duy trì độ ẩm cho làn da. Nghệ còn có tác dụng khử trùng, giúp ngăn chặn mụn trứng cá hiệu quả.

Cách sử dụng rau mùi để chăm sóc da

- Bước 1: Lấy một nắm rau mùi tươi, rửa sạch rồi cho vào máy xay. Thêm một chút nước rồi xay nhuyễn để tạo thành hỗn hợp nước rau mùi.

- Bước 2: Lấy 1 mảnh vải mỏng, hoặc sử dụng dụng cụ lọc để tách lấy nước. Cho 1 thìa đầy nước ép rau mùi vào bát, sau đó thêm vào 1 nhúm bột nghệ. Khuấy đều hỗn hợp cho tới khi bột nghệ tan hết.

Để chăm sóc da hiệu quả hơn, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

- Bước 3: Rửa mặt sạch, sau đó thoa hỗn hợp thu được lên vùng da khô.

- Bước 4: Để hỗn hợp trên da một thời gian. Tốt hơn hết, bạn nên sử dụng hỗn hợp trước khi đi ngủ rồi để qua đêm.

- Bước 5: Rửa mặt sạch bằng nước lạnh vào sáng hôm sau.

Biện pháp này có thể thực hiện hàng ngày sẽ giúp da không bị khô, hạn chế mụn trứng cá trên da.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.

Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowhite, Chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Website: www.charmlux.vn - Hotline: 1900 6436

XNQC: 1921/2015/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp