Đối phó với da khô, nứt gót chân và các vấn đề về da chỉ bằng... sữa

Làm đẹp và chăm sóc da hiệu quả bằng sữa

Bí quyết chăm sóc da bằng quả chuối

Sử dụng nước hoa hồng thế nào để chăm sóc da hiệu quả?

Bạn đã biết cách dùng nước cây phỉ để chăm sóc da?

Video: Mẹo làm đẹp da và tóc chỉ với trứng gà!

Rửa mặt

Sữa giúp loại bỏ các tế bào bụi bẩn và da chết trong các lỗ chân lông bị tắc nghẽn. Bạn chỉ chùng nhúng một miếng bông sạch trong sữa rồi thoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng trong khoảng 5 phút trước khi rửa sạch mặt với nước ấm.

Kem dưỡng ẩm

Ngâm một miếng bông trong cốc sữa rồi thoa đều khắp mặt. Để nguyên trong khoảng 20 phút và rửa lại bằng nước lạnh. Sữa giúp bổ sung các dưỡng chất bị mất đi cho da hiệu quả, giúp dưỡng ẩm và làm cho làn da thêm mịn màng hơn.

Tẩy tế bào chết

Trộn đều sữa và mật ong để tạo thành hỗn hợp tẩy tế bào chết tự nhiên. Massage nhẹ nhàng hỗn hợp này lên mặt và rửa sạch bằng nước ấm sau 15 phút để có được làn da sáng hồng tự nhiên. Sữa có chứa acid alpha hydroxy (AHA) giúp tẩy tế bào chết để làn da thêm mịn màng và rạng rỡ hơn.

Làm sáng da

Làm hỗn hợp gồm sữa và trà xanh rồi nhúng một miếng vải cotton vào hỗn hợp này và thoa đều lên các vùng da bị rám nắng. Rửa sạch sau 15 phút và áp dụng phương pháp này 3 lần/tuần để có được làn da trắng hồng tự nhiên. Các acid lactic có trong sữa đóng vai trò như một chất làm sáng da rất hiệu quả.

Điều trị cháy nắng

Để chăm sóc da hiệu quả hơn, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng, kem dưỡng da chiết xuất từ nhau thai cừu.

Thoa trực tiếp sữa nguyên kem vào vùng bị cháy nắng để các chất béo lành mạnh trong sữa làm dịu và bôi trơn làn da của bạn. Phương pháp này sẽ giúp tạo ra một lớp protein mỏng để bảo vệ da và làm giảm cảm giác nóng rát do cháy nắng.

Chăm sóc bàn chân

Ngâm chân trong hỗn hợp sữa và nước ấm và thả lỏng người để thư giãn. Chà xát các khu vực bị da bị nứt nẻ rồi lau khô bằng khăn sẽ giúp bạn có đôi bàn chân mềm mại và sạch sẽ. Nó cũng giúp loại bỏ các tế bào da chết và giúp dưỡng ẩm cho đôi chân.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.
Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowhite, Chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.
Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Website: www.charmlux.vn - Hotline: 1900 6436

XNQC: 1921/2015/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp