Miếng dán trị mụn có giúp loại trừ mụn trứng cá?

Miếng dán trị mụn chỉ có thể giúp bạn loại bỏ các mụn đầu đen nhỏ (ảnh minh họa)

Cách điều trị mụn trứng cá nặng không để lại sẹo

4 tình trạng da thường bị hiểu nhầm là mụn trứng cá

Massage da mặt thế nào để giảm mụn trứng cá, làm sáng da?

Mụn đỏ nổi dày là do dị ứng hay mụn trứng cá? Điều trị thế nào?

Trả lời:
Chào bạn! 
Ý bạn có phải muốn hỏi về miếng dán lột mụn có chữa khỏi mụn trứng cá trên mặt không? Câu trả lời của chúng tôi là miếng dán lột mụn chỉ lột được những mụn nhỏ, mụn cám còn những mụn đầu đen già, to rất khó để dùng tay lấy chúng ra. Còn đối với các loại mụn mủ, mụn viêm thường không sử dụng phương pháp này. Miếng dán lột mụn chỉ dán được ở hai bên cánh mũi còn ở những nơi khác thì không. Khi bạn bóc miếng dán lột mụn ra khỏi da của mình, bạn sẽ có cảm giác đau và rát. Và nếu da bạn là da nhạy cảm thì nó rất dễ bị ngứa và mẩn đỏ. 
Chính vì vậy, miếng dán chỉ giúp bạn lấy nhân mụn ra khỏi mặt chứ không phải là biện pháp điều trị mụn trứng cá. Đặc biệt không dùng trong trường hợp mụn mủ, mụn viêm vì dễ làm tổn thương da và gây nhiễm trùng. 
Để điều trị mụn trứng cá bạn cần có một sản phẩm chuyên biệt dùng để trị mụn có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, chống viêm và tái tạo da, làm lành vết thương, chứ không phải chỉ đơn thuần là lấy nhân mụn. Hiện nay, sản phẩm đang được nhiều chuyên gia da liễu đánh giá cao trong hỗ trợ điều trị mụn trứng cá đó là kem thảo dược Azacné – có thành phần chính là cao neem đã được sử dụng làm thuốc hàng nghìn năm và được nhiều công trình nghiên cứu khoa học khẳng định tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, nhanh liền sẹo, trị mụn,… Neem kết hợp cùng các dược liệu khác có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm và tái tạo da, sạch lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn đầu đen như: Lô hội, nghệ, sài đất, ba chạc, hoàng liên,… giúp nâng cao hiệu quả tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, chống viêm mạnh, giảm bài tiết dầu, săn se lỗ chân lông từ đó ngăn chặn mụn đầu đen tái phát hiệu quả. Do vậy, sử dụng kem thảo dược Azacné giúp tẩy sạch mụn đầu đen hiệu quả, an toàn và không có tác dụng phụ. Bạn nên bôi một lớp kem mỏng lên vùng da bị mụn đầu đen 2 – 3 lần mỗi ngày, sau khi đã làm sạch da mặt. 
Chúc bạn sức khỏe
Dược sỹ Mai Hương 

Kem thảo dược Azacné - Góp phần ngăn ngừa mụn, giảm thâm nám
Một làn da mềm mại, trắng sáng và sạch mụn là mơ ước của tất cả mọi người, đặc biệt là chị em. Tuy nhiên, tình trạng căng thẳng, hoặc thay đổi nội tiết vào tuổi dậy thì, hay khi da bị nhiễm khuẩn sẽ khiến da dễ tổn thương hoặc bị mụn.
Hiện nay, xu hướng đang được nhiều người lựa chọn là sử dụng các loại kem thảo dược bôi ngoài da được chiết xuất từ thiên nhiên, theo dây chuyền công nghệ hiện đại, dễ sử dụng mà vẫn đạt hiệu quả cao, góp phần ngăn ngừa mụn, đem lại làn da mịn màng - trong số đó là kem thảo dược Azacné.
Với thành phần chính là dịch chiết neem (xoan Ấn Độ) kết hợp cùng các thành phần khác như: Lô hội, sài đất, ba chạc, hoàng liên… Azacné góp phần ngăn ngừa mụn, giảm thâm nám, dưỡng ẩm, làm dịu da, giữ cho da mềm mại và trơn mịn, cho bạn gái luôn tự tin tỏa sáng với làn da mịn màng. Nên dùng Azacné hàng ngày để duy trì làn da mịn màng, mềm mại.
Để biết thêm thông tin, vui lòng gọi đến tổng đài MIỄN CƯỚC số 18006104/ Hotline(zalo/viber): 0902207112 để được tư vấn tận tình và chi tiết nhất!
*GPQC: 091/13/QCMP-HN
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp