Ngày hội Quốc tế Thực phẩm Chức năng I3F Vietnam 2015

Lễ khai mạc Ngày hội Quốc tế Thực phẩm Chức năng I3F Vietnam 2014

Khai mạc Ngày hội Quốc tế Thực phẩm chức năng - I3F Việt Nam 2014

Áp dụng GMP-HS: "Bàn đạp" giúp TPCN Việt chiếm lĩnh thị trường quốc tế

CapheLink New – Chinh phục các nghị sỹ tại IPU132

Vina-link Phạm Thành Chung: "Đường tuy ngắn, không đi sẽ không tới"

Ngày hội Quốc tế Thực phẩm Chức năng & Các sản phẩm làm đẹp, Chăm sóc sức khỏe Việt Nam - I3F Vietnam 2015 lần thứ 3 do Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) và Công ty CP Hội chợ & Xúc tiến Thương mại Á Châu (ATFA) phối hợp tổ chức, dưới sự bảo trợ của Bộ Y Tế, Bộ Khoa học Công nghệ, Cục An toàn Thực phẩm và Liên minh các Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Asean (AAHSA).

Thời gian: Từ ngày 05 – 07/06/2015

Địa điểm: Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Tân Bình (TBECC), 446 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, TP. HCM

Thị trường TPCN Việt Nam trong thời gian qua có không ít biến động gây ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý của người tiêu dùng đối với các sản phẩm TPCN.

Chính vì vậy, I3F Việt Nam là hoạt động thường niên cũng là cơ hội tốt để các doanh nghiệp TPCN Việt Nam cùng chung tay đóng góp vào sự phát triển của ngành. I3F Việt Nam 2015 đã nhận được sự ủng hộ và tham gia của hơn 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước với khoảng 300 gian hàng trưng bày giới thiệu các sản phẩm tốt nhất thuộc các lĩnh vực TPCN, sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, công nghệ thực phẩm sạch...

Trong khuôn khổ ngày hội I3F Việt Nam 2015 sẽ liên tục diễn ra các hoạt động: Lễ trao Giải thưởng Sản phẩm vàng vì Sức khỏe cộng đồng, Hội thảo chuyên đề về chăm sóc sức khỏe và định hướng phát triển của ngành TPCN, các hoạt động tư vấn sản phẩm và khám chữa bệnh miễn phí…

Lễ trao Giải thưởng Sản phẩm vàng vì Sức khỏe cộng đồng năm 2014

Ngày hội dự tính sẽ thu hút khoảng 60.000 – 80.000 lượt khách tham quan trong 3 ngày diễn ra.

Về phía người tiêu dùng, I3F Việt Nam 2015 là cơ hội để người tiêu dùng tìm hiểu thêm về thị trường TPCN để yên tâm tìm kiếm những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân qua sự tư vấn chu đáo của các chuyên gia và nhận được rất nhiều ưu đãi, khuyến mại từ chính các doanh nghiệp. Tại đây, người tiêu dùng cũng có thể trực tiếp phản hồi những thông tin vô cùng hữu ích giúp doanh nghiệp định hướng sự phát triển sản phẩm một cách hiệu quả và tạo ra các sản phẩm phù hợp hơn với nhu cầu. 

Về phía các doanh nghiệp tham gia Triển lãm, đây là dịp thuận lợi để thể hiện hình ảnh thương hiệu, khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ xứng đáng với lòng tin của người tiêu dùng. Hơn thế nữa, Ngày hội còn đem đến nhiều cơ hội cho các đơn vị gặp gỡ, tìm kiếm đối tác nhằm trao đổi kinh nghiệm thực tế và thúc đẩy hoạt động hợp tác kinh doanh thông qua các hoạt động ý nghĩa tại ngày hội.

Các gian hàng giới thiệu sản phẩm của các doanh nghiệp tham gia Ngày hội Quốc tế Thực phẩm Chức năng năm 2014

Năm nay, Tập đoàn Vision – một trong những tên tuổi lớn trên thế giới trong lĩnh vực sản xuất TPCN sẽ tham gia trưng bày những mẫu sản phẩm thế mạnh của mình với tư cách là Nhà tài trợ Vàng.

Ngày hội năm nay còn có sự góp mặt của một trong những thương hiệu hàng đầu về TPCN và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe là Amway cùng Unicity và Vinalink với tư cách là Nhà tài trợ Đồng.

Ngoài các nhà tài trợ, I3F Việt Nam 2015 quy tụ đông các thương hiệu lớn mạnh khác như: Công ty Eco, Công ty TNHH Quốc tế Hưng Long, Công ty TNHH BZT USA, Công ty Chế biến dừa Lương Qưới, Công ty TNHH Siberian Health Quốc tế, Công ty Dược phẩm Quốc tế Abipha, Công ty TNHH dược phẩm Việt Ích Phú, Công ty TNHH Josephine Việt Nam, Công ty TNHH MTV Swanson Việt Nam, Công ty y dược Quốc tế IMC... và các doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia như Đức, Mỹ, Nhật Bản, Đài Loan...

Sự tích cực tham gia của các doanh nghiệp cùng với những nỗ lực không ngừng của Hiệp hội Thực phẩm chức năng một lần nữa khẳng định cho chủ trương đẩy mạnh sự phát triển và hướng tới một Ngành thực phẩm chức năng Việt Nam bền vững. Từ đó, góp phần làm cho các doanh nghiệp và người tiêu dùng "Hiểu đúng – Làm đúng – Dùng đúng Thực phẩm chức năng" nhằm góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Song hành cùng Ngày hội là các cơ quan, đơn vị bảo trợ truyền thông là các báo đài, tạp chí uy tín như: Kênh truyền hình kinh tế tài chính – Info TV, Chương trình Sức khỏe và An toàn thực phẩm - Đài Truyền hình Hà Nội (H2), Kênh truyền hình HiTV, Kênh truyền thanh sức khỏe Joy FM, Tạp chí Sức khỏe, Tạp chí Mẹ yêu bé, Tạp chí Tiếp thị tiêu dùng, Tạp chí Healthplus, Tạp chí Thời Trang trẻ, Báo Sức khỏe và Đời sống, Báo Đầu tư, Tạp chí Tư vấn tiêu dùng, Joy FM… Những hoạt động truyền thông chuyên nghiệp cho Ngày hội sẽ là một phương tiện hữu hiệu hỗ trợ việc tối đa hóa lợi ích của các doanh nghiệp tham gia, cũng như thông tin cập nhật, chính xác tới người tiêu dùng.

Thông tin về Ngày hội Quốc tế Thực phẩm Chức năng & Các sản phẩm làm đẹp, Chăm sóc sức khỏe Việt Nam - I3F Vietnam 2015 lần thứ 3 được cập nhật liên tục tại địa chỉ website: www.i3fvietnam.com.vn

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu – ATFA

Bà Vũ Bích Thủy - Phụ trách truyền thông

HP: 091 255 9198

Tel: 04 – 35736728, Fax: 04 – 35736727

Email: [email protected] / [email protected]

Thanh Hà H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn