Khai mạc Ngày hội Quốc tế Thực phẩm chức năng - I3F Việt Nam 2014

50% cơ sở TPCN vi phạm: “Bệnh nặng do nhờn thuốc”

VAFF thành lập Trung tâm Hợp tác Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm TPCN

TPCN: Nguy cơ thất thế ngay trên sân nhà

Có thể dùng TPCN để hỗ trợ điều trị mỡ máu cao?

Đây là khẳng định của PGS.TS Trần Đáng trong bài phát biểu khai mạc Ngày hội Quốc tế Thực phẩm chức năng & Các sản phẩm làm đẹp, Chăm sóc sức khỏe Việt Nam tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Tân Bình (TP.HCM) sáng nay, 27/6/2014. I3F Vietnam 2014 lần này thu hút được 250 gian hàng của hơn 100 doanh nghiệp, trưng bày và giới thiệu đến với công chúng hơn 2.000 sản phẩm tốt thuộc các lĩnh vực thực phẩm chức năng, sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe.

 

PGS.TS Trần Đáng (thứ 3 từ bên phải) tham quan gian hàng tại Ngày hội

Buổi khai mạc I3F đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng và các cơ quan thông tấn, báo chí. Trả lời những thắc mắc của người tiêu dùng và các phóng viên tham dự khai mạc, PGS.TS Trần Đáng khẳng định lại một lần nữa những công dụng hữu ích của các sản phẩm TPCN đối với sức khỏe con người. PGS.TS Trần Đáng cũng khẳng định: Dù trong thời gian vừa qua, các cơ quan quản lý thị trường có thu giữ được những lô hàng TPCN giả, không đảm bảo tiêu chuẩn khi kiểm nghiệm, nhưng với sự hỗ trợ và kiểm soát của VAFF, các doanh nghiệp thành viên đều tuân thủ tốt các nguyên tắc sản xuất, kinh doanh TPCN, đưa đến người tiêu dùng những sản phẩm thật sự tốt, đảm bảo chăm sóc sức khỏe chủ động cho cộng đồng.

Chủ tịch VAFF, PGS.TS Trần Đáng cũng khẳng định lại một lần nữa, VAFF sẽ hỗ trợ các cơ quan chức năng – đặc biệt là Bộ Y tế – trong việc tuyên truyền cho người tiêu dùng cũng như các doanh nghiệp sản xuất TPCN Hiểu đúng, Làm đúng, Dùng đúng TPCN.

Cũng trong sáng nay, VAFF đã tổ chức Lễ Trao giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng cho hơn 50 sản phẩm uy tín và chất lượng đang được lưu hành trên thị trường. Tiêu chí đánh giá sản phẩm bên cạnh những nhận xét của các chuyên gia đầu ngành trong ngành TPCN và VAFF còn có sự đánh giá của người tiêu dùng.

Dưới đây là những hình ảnh buổi lễ khai mạc và trao giải mà phóng viên Health+ ghi lại được.







 



Đức Nhật H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng