Ngăn ngừa nám, tàn nhang bằng đỗ giá và củ cải trắng

Nám, tàn nhang khiến chị em cảm thấy tự ti

Trị nám và tàn nhang bằng vỏ măng cụt

Rửa mặt với 5 thứ nước này sẽ đánh bay hết nám và tàn nhang

Trị nám, tàn nhang bằng các loại quả có vị chua

Mách bạn những công thức trị nám da hiệu quả nhất

Giá đỗ không chỉ là nguồn thực phẩm quan trọng của con người, nó cung cấp nhiều dinh dưỡng và khoáng chất cho cơ thể luôn khỏe mạnh. Theo nghiên cứu, giá đỗ chứa rất nhiều vitamin C, E và các chất chống oxy hóa, có tác dụng làm ức chế sự hình thành melamin và sắc tố làm nám da. Bên cạnh đó, giá đỗ cũng chứa chấp rất nhiều vitamin A giúp ngăn chặn tàn nhang, nám da và làm trắng da. Chúng cũng có thể cho bạn một làn da sạch sẽ và mịn màng và cải thiện sức khỏe của da.

Củ cải trắng là một trong những thực phẩm thiên nhiên có chứa hàm lượng vitamin C rất lớn và lượng acid tự nhiên có tính chất tẩy trắng da an toàn, hiệu quả. Do đó, củ cải trắng được sử dụng là một trong những phương pháp điều trị tàn nhang vô cùng hiệu quả giành cho các chị em.

Vì thế nếu kết hợp 2 nguyên liệu với nhau sẽ giúp chị em điều trị, ngăn chặn nám, tàn nhang và giúp da đẹp lên trông thấy.

Cách làm: Bạn rửa sạch một củ cải nhỏ và 200gr giá đỗ, cho vào máy xay và lọc lấy nước. Phần nước ép củ cải và giá đỗ bạn uống hàng ngày. Ngoài ra, bạn nên để dư 1 chén nhỏ nước ép lại để thoa lên mặt vào mỗi tối trước khi đi ngủ. Để 15 phút sau đó rửa mặt lại bằng nước sạch. Ngoài ra, nước ép này còn có có tác dụng làm se lỗ chân lông và tẩy trắng, loại bỏ mụn đầu đen, cân bằng độ đàn hồi và độ ẩm cho làn da bị nám.

Tuy cách làm trên giúp phòng và trị nám da, nhưng để có kết quả tối ưu nhất bạn cần phải kết hợp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và bạn cũng cần sử dụng thêm thực phẩm chức năng và kem bôi theo công thức uống trong và bôi ngoài, đặc biệt là sản phẩm có thành phần nhau thai cừu với tác dụng chống lão hóa giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong hiệu quả.

Khánh Hương H+ (Tổng hợp)

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Mặt nạ dưỡng da săn chắc cho chị em vào mùa se lạnh - Ảnh 4

thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.

Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowwhite, Chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Website: www.charmlux.vn - Hotline: 1900 6436

 XNQC: 1921/2015/XNQC-ATTP

 *sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp