Rửa mặt với 5 thứ nước này sẽ đánh bay hết nám và tàn nhang

Dưới đây là những loại nước rửa mặt trị nám, tàn nhang tại nhà rất hiệu quả.

6 cách tự nhiên giúp "thổi bay" bệnh nấm da hiệu quả

Kết quả kiểm nghiệm sản phẩm của URC Việt Nam: Tất cả đều an toàn?!

Bà bầu sắp sinh nên nằm ngủ thế nào?

7 thói quen cần rèn cho bé để cả năm không cần đến thuốc

 Nước lá ngò gai

Ngò gai hay mùi tàu chứa nhiều chất dinh dưỡng, vitamin và các nguyên tố vi lượng. Trị nám bằng ngò gai được rất nhiều người áp dụng và đạt hiệu quả cao. Lấy lá ngò gai thái nhỏ, đun cùng nước 5 phút, sau đó lọc bã ngò gai và lấy nước thoa đều lên mặt 15 phút và rửa mặt lại bằng nước ngò gai. Thực hiện 2 lần/ngày vào sáng sớm và trước khi đi ngủ, bạn sẽ thấy da bạn cải thiện đáng kể, những vết nám và tàn nhang cũng mờ dần từng ngày.

Nước vo gạo

Khi vo gạo bạn đừng lãng phí đổ nước vo gạo đi. Vì nước vo gạo chứa vitamin B5 có tác dụng làm tăng độ ẩm cho da và sáng da, ngăn chặn sự lão hoá cho da. Ngoài ra, nước vo gạo còn có tác dụng rất tốt trong việc điều trị làm mờ các vết nám và tàn nhang. Vo gạo đổ nước đầu tiên đi, sau đó vo lại lần 2 và giữ nước thứ 2 này lại 10 phút để nước cốt lắng xuống đáy và gạt bò phần nước trong đi, lấy nước cốt dùng để rửa mặt. Pha nước vo gạo với nước ấm theo tỷ lệ 1:1,5 và rửa mặt. Thực hiện đều đặn hàng ngày có tác dụng ngăn ngừa sự hình thành của tàn nhang, giúp làn da trở nên sáng bóng và mịn màng hơn.

Nước chanh

Chanh chứa hàm lượng vitamin C và acid tự nhiên và chanh được coi là phương pháp điều trị nám và tàn nhang tại nhà an toàn và hiệu quả nhất. Chanh có chứa chất tẩy trắng tự nhiên, giúp làm trắng da, giảm các vết thâm nám, tàn nhang và ngăn ngừa sự lão hoá trên trên da hiệu quả. Lấy nửa quả chanh vắt vào chậu nước ấm sau đó khuấy đều và dùng để rửa mặt hàng ngày. Thực hiện phương pháp này sẽ làm sạch các tế bào chết trên da, thúc đẩy quá trình trao đổi chất của da. Giúp da giảm những vết thâm mà nám và tàn nhang gây ra an toàn và hiệu quả.

Nước giấm trắng

Giấm có tính chua, chứa hàm lượng vitamin và các khoáng chất giúp chăm sóc và bảo vệ da. Dùng dấm trắng -  bạch truật, trộn đều, ủ kín khoảng 1 tuần. Thực hiện đều đặn hàng ngày, sau một thời gian bạn sẽ thấy những nốt tàn nhang mờ dần.

Cây bồ công anh

Bồ công anh rửa sạch, đun cùng nước để sôi 5 phút, sau đó để nguội và đổ ra chậu nhỏ dùng để rửa mặt hàng ngày. Hoặc bạn chuẩn bị 300gr bồ công anh, giã nát lấy nước. Buổi tối trước khi đi ngủ, rửa sạch vùng da bị nám, lấy nước ép bồ công anh bôi đều lên da. Sau đó bạn chờ hỗn hợp thuốc trị nám khô đi và dùng khăn tay tẩm dầu thực vật xát nhẹ lên. Sáng dậy rửa sạch mặt bằng nước ấm. Bồ công anh chứa rất nhiều vitamin giúp thanh nhiệt, giải độc có tác dụng làm mờ các vết tàn nhang giúp da tươi sáng và mịn màng hơn.

Ngoài những cách trên bạn có thể sử dụng thêm các loại thực phẩm chức năng, kết hợp uống trong và bôi ngoài, chiết xuất từ nhau thai cừu có tác dụng chống lão hóa giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể hiệu quả.

Khánh Hương H+

Làm những điều này không sợ da bị nám - Ảnh 6

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux - Kiêu sa làn da không tuổi

sản phẩm chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể. Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowwhite, củ đậu,… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Truy cập website charmlux.vn hoặc gọi hotline19006436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1831/2015/XNQC-ATTP

** Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp