Sắp… “ra” rồi!

Nhiều quý ông “ra trận” chỉ tập trung vào việc chính mà quên đi cảm xúc, cảm giác của nàng

Làm... tý nhỉ?

Dạo đầu hay cho cuộc “yêu” thêm “say”

Vợ cứ sờ, chồng cứ hững hờ!

Đứt dây thắng - Tai nạn phòng the thường gặp

Đổi gió khi "yêu" – Coi chừng rước họa!

1. Không dạo đầu

Màn dạo đầu giống như món khai vị giúp “cuộc yêu” thêm thăng hoa. Không có màn khởi động này chuyện ấy sẽ trở nên kém thú vị. Đặc biệt, với người phụ nữ, nếu không được kích thích đầy đủ ham muốn, “cô bé” chưa được bôi trơn đầy đủ, khi “hành sự” có thể gây đau rát khiến nàng mất ham muốn “yêu” và không có khoái cảm. Do đó, đừng quên chuẩn bị những va chạm “ướt át” của 2 cơ thể để chuyện gối chăn vợ chồng thêm phần thỏa mãn, thăng hoa.      

2. Nằm bất động

Thay vì nằm dài bất động để chờ chàng dẫn dắt cuộc yêu, người vợ cũng nên tạo những tư thế quyến rũ, gợi cảm hơn hoặc chủ động dẫn dắt chàng nhập cuộc. Nhiều cuộc khảo sát đã chỉ ra, các quý ông sẽ không thích nếu người phụ nữ của mình thường xuyên nằm bất động trên giường. Khi nằm với tư thế đó, người vợ đã tạo cảm giác cho người chồng là cô ấy chỉ làm theo nghĩa vụ chứ không hề có hào hứng, cảm xúc muốn được yêu thương.

3. Bật ti vi, radio

Nhiều cặp vợ chồng có thói quen bật ti vi hoặc radio thật to khi lâm trận để át đi những âm thanh của cơ thể. Đây là một hành động sai lầm bởi thói quen này vừa có thể gây xão lãng, khiến lứa đôi không tập trung vào việc chính mà còn làm cho chuyện ấy mất hẳn sự thú vị. Âm thanh khi “yêu” có tác dụng rất quan trọng, nó có thể khiến lửa yêu của 2 người thêm phần cháy hừng hực, kích thích ham muốn và giúp việc lên đỉnh của lứa đôi trở nên dễ dàng.

4. Quên đi các vùng nhạy cảm khác

Đương nhiên khi làm chuyện ấy thì “chỗ đó” là nơi được quan tâm hàng đầu, tuy nhiên 2 vợ chồng cũng không thể quên các vị trí khác như môi, ngực, đùi, mông… Các bộ phận này đều là các chỗ nhạy cảm, nếu vợ/chồng chăm sóc cho đối tác ở các vùng này chu đáo, ham muốn sẽ tăng lên bội phần. Đặc biệt, khi người vợ được chàng tỏ ra ân cần ở các cơ quan này, nàng sẽ biết được người đàn ông đó yêu mình đến dường nào chứ không phải chỉ vì mỗi giải quyết nhu cầu của con người.

Ngoài "chỗ đó", 2 vợ chồng cũng đừng quên các vị trí nhạy cảm khác như môi, ngực, đùi...

5. Suy nghĩ về cuộc sống, công việc khi “hành sự”

Có nhiều người chồng/vợ “yêu” là để chiều lòng đối tác trong khi bản thân vẫn còn nhiều bộn bề lo toan của cuộc sống, công việc. Nếu đã đồng ý làm chuyện ấy, chàng/nàng hãy gạt bỏ tất cả những suy nghĩ trong đầu chỉ tập trung vào các kỹ năng và hành động, tránh để “đứt gánh giữa đường”, có như vậy “cuộc yêu” mới trở nên hoan lạc và trọn vẹn.        

6. Người vợ giả vờ lên đỉnh

Tình dục cũng giống như tình yêu, hai bên phải trung thực với cảm xúc của cơ thể. Nhiều người vợ giả vờ thỏa mãn vì muốn chàng được vui nhưng không biết rằng nếu phát hiện ra sẽ khiến cho anh ấy trở nên tự ti và có thể lãnh cảm với tình dục. Do đó, nếu bạn chưa đạt được cực khoái, hãy nói chuyện tế nhị với anh ấy về điều đó và nói cho chàng biết chàng phải làm gì, làm như thế nào để bạn cũng có thể thăng hoa.      

7. Chàng lên đỉnh quá sớm hoặc quá muộn

Bên cạnh việc giả vờ lên đỉnh của nhiều chị em thì cũng có một số quý ông lại chỉ ích kỷ quan tâm tới cảm xúc của cá nhân mình. Để có được sự ân ái trọn vẹn thì cả 2 cùng phải thỏa mãn, do đó phái mạnh phải biết tiết chế cảm xúc và hành động của mình sao cho đừng kết thúc sớm và cũng đừng quá lâu. Người chồng hãy tăng sự mơn trớn, đụng chạm với nàng để bắt kịp nhịp yêu của nhau và còn điều gì thỏa mãn và thoải mái hơn việc cùng nhau vỡ òa trong cảm xúc trào dâng hạnh phúc.      

8. Không ra tín hiệu sắp thỏa mãn

Khi gần đến cảm giác cực khoái, chàng/nàng hãy báo động cho người kia biết bằng cách thể hiện qua vận động cơ thể, hô hấp và đặc biệt là những âm thanh, lời nói mang ý nghĩa phát tín hiệu như “Anh sắp...”, “Nhanh nữa nào” hoặc đơn giản chỉ là gọi tên nhau. Việc phát ra tín hiệu cũng giống như lời cảnh báo cho nhau, tăng ma sát mạnh để cả 2 thăng hoa trong cùng một thời điểm và vui sướng tột cùng.   

M.Hiếu H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn