Tăng ham muốn cho nàng liệu có khó?

Ham muốn nữ chịu chi phối bởi nhiều yếu tố

Làm sao để "thằng nhỏ" sung hơn?

Điều gì tác động đến ham muốn ái ân?

Giảm ham muốn, sút cân nhanh - Trầm cảm nặng rồi!

Chán sex - trị cách nào đây?

1. Không ngại hỏi

Thực tế cho thấy, không hề có một quy tắc chung mà nam giới có thể áp dụng với mọi đối tượng phụ nữ. Kể cả khi bạn đã dày dặn kinh nghiệm thì vẫn nên chủ động tìm hiểu mong muốn của nàng. Tin hay không? Không có điều gì quyến rũ một người phụ nữ hơn bằng hình ảnh một chàng trai tâm lý, biết lắng nghe và sẵn sàng chiều chuộng cô ấy hết lòng.

2. Tập thể dục cùng nhau

Không chỉ tạo điều kiện cho hai bạn hiểu nhau hơn, tập thể dục giúp nâng cao sự tự tin trong “chuyện ấy” nhờ kích thích cơ thể sản sinh nội tiết tố oxytocin. Với nam giới, các bài tập cơ bắp làm gia tăng nồng độ testosterone – một hormone quyết định tới ham muốn cũng như khả năng tình dục.  

3. Xóa tan nỗi nghi ngờ

Hầu hết phụ nữ chỉ cởi mở với tình dục khi họ có cảm giác thoải mái và an toàn. Bạn hãy cho cô ấy thấy được bản lĩnh cũng như thẳng thắn chịu trách nhiệm trước những hành động của mình.

4. Học tập

Đôi khi một cô gái lại có thể là giáo viên hướng dẫn cho bạn. Thay vì tự ái, tại sao không học cách lắng nghe và thử áp dụng những điều cô ấy chỉ bảo?

5. Nụ hôn sáng tạo

Không chỉ ở môi, bạn có thể khám phá cơ thể nàng bằng những nụ hôn chạy dọc cơ thể. Lắng nghe tiếng thở để dự đoán khu vực yêu thích của nàng.

6. Tận dụng bàn tay

Đánh giá thấp những gì mà đôi bàn tay có thể làm là một sai lầm vô cùng nghiêm trọng. Chỉ với những ngón tay, một người đàn ông vẫn có thể khiến người phụ nữ của mình say đắm trong cảm xúc hạnh phúc. Do đó, đừng quên dành ít nhất 5 phút để massage cho cô ấy.

7. Tìm thế mạnh

Nếu kích thước dương vật của bạn nhỏ hơn so với trung bình, không nên vì thế mà tỏ ra lo lắng. Nên tập trung nhiều hơn vào âm vật và tìm hiểu một vài vị trí tạo thuận lợi cho việc thâm nhập sâu.

M. Hiếu H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn