Điều gì tác động đến ham muốn ái ân?

Ham muốn là một phản ứng tình dục phức tạp

Xuất tinh sớm, không xuất tinh nguyên nhân do đâu?

Yêu "cửa sau" cho mau dính... HIV/AIDS

Vì sao đàn ông cần sex hơn ăn?

Tình dục sẽ tuyệt hơn khi mãn kinh

1. Ngủ

Ham muốn tình dục sẽ gia tăng nếu bạn ngủ đủ giấc. Chuyên gia khuyến cáo nam giới nên ngủ từ 7 - 9 giờ/đêm. Đặc biệt, cần tắt hoặc di chuyển mọi thiết bị điện tử ra khỏi giường bởi ánh sáng xanh phát ra từ màn hình có thể ức chế tới hormone melatonin giúp bạn ngủ ngon.

Thiếu ngủ còn làm giảm mức testosterone quyết định tới ham muốn cũng như khả năng tình dục. Nghiên cứu gần đây của Hoa Kỳ cho thấy, nam giới ngủ 4 giờ/đêm sẽ giảm 60% nồng độ testosterone so với nam giới ngủ 8 giờ/đêm.

2. Ăn

Tăng cường các loại thực phẩm như như thịt bò, trứng, cá, gia cầm cùng với dầu dừa, dầu olive và bơ... có thể giúp bổ sung năng lượng và kích thích ham muốn nhờ giàu hàm lượng protein và chất béo lành mạnh.

Ngoài ra, chocolate đen cũng là món ăn có tác dụng cải thiện ham muốn tuyệt vời. Trong chocolate đen chứa các hợp chất làm tăng ham muốn như phenylethylamine, kích thích cực khoái nhờ gia tăng nồng độ dopamine và anandamide. Mặt khác, chất bioflavonoids trong chocolate còn hỗ trợ cải thiện lưu lượng máu, giúp khả năng cương dương tốt hơn.

3. Căng thẳng

Căng thẳng có thể gây mất ham muốn do làm giảm nồng độ testosterone trong máu. Trước khi quan hệ tình dục, cần tạo cho cơ thể và trí não được thư giãn và thoải mái. Chẳng hạn như xem clip hài, nghe một vài bản nhạc nhẹ nhàng hoặc thực hiện một hoạt động nào đó mà bạn yêu thích.  

4. Tập thể dục

Hoạt động thể chất đã được chứng minh giúp nam giới duy trì sự cương dương lâu. Tập thể dục cũng làm tăng endorphins, làm cho bạn luôn tràn đầy năng lượng và tự tin.

Hoạt động thể chất đã được chứng minh giúp nam giới duy trì sự cương dương lâu hơn

5. Sự bừa bộn

Bạn có thể bị xao nhãng, thậm chí mất hứng nếu quan hệ tình dục trong một mớ hỗn độn các vật dụng trên giường.

6. Yêu bằng mắt

Thị giác tác động lớn tới ham muốn của phải mạnh. Cùng bạn tình xem những bộ phim nóng bỏng như “50 sắc thái” (50 Shades of Grey) có thể làm tăng ham muốn cho cả hai.

7. Âm nhạc

Bên cạnh yếu tố thị giác, âm nhạc cũng là một phần không thể thiếu để kích thích nhu cầu ái ân. Đặc biệt, một bản nhạc không lời du dương sẽ cực kỳ phù hợp cho những cặp đôi muốn kéo dài màn dạo đầu bằng kỹ thuật massage.

8. Gan

Gan đóng vai trò chính trong quá trình trao đổi chất của cơ thể. Gan hoạt động kém hiệu quả sẽ ảnh hưởng đến nồng độ nội tiết tố và gây ra suy giảm ham muốn. Gan có thể làm việc tốt hơn, từ đó giúp cải thiện ham muốn bằng cách uống nước chanh ấm vào buổi sáng, tăng cường ăn các loại rau như cải xoong, bông cải xanh…

9. Thảo dược và thực phẩm chức năng

Những loại thảo dược như Ba kích, Nhục thung dung, Bá bệnh... là thành phần không thể thiếu trong những những bài thuốc sắc giúp cải thiện ham muốn, tăng bản lĩnh đàn ông. Ngày nay, những loại thảo dược này đã được gói gọn trong các sản phẩm TPCN tăng cường sinh lý rất thuận tiện và dễ sử dụng. Bạn có thể tham khảo, tìm hiểu để chọn lựa sản phẩm phù hợp với bản thân.

M. Hiếu H+ (Theo Askmen) 

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. Sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Xích Thố Vương – Sung mãn, bền vững, tự nhiên
Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website: Http://duocvietduc.com/ hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Số giấy phép QC: 1732/2014/XNQC-ATTP
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn