Vì sao bạn muốn làm "chuyện ấy" nhiều hơn vào mùa đông?

Nhiều nghiên cứu cho thấy, ham muốn tình dục có xu hướng tăng cao vào mùa Đông

Hết "hứng" làm chuyện ấy: Nguyên nhân vì đâu?

Tự làm đồ uống giúp cải thiện ham muốn tình dục cho quý ông

Thiếu vitamin D: Thủ phạm làm giảm ham muốn tình dục

8 loại thực phẩm giúp bạn muốn làm "chuyện ấy" hơn

1. Mọi người tìm kiến sự "ấm áp"

Bà Cohen - một chuyên gia về tâm lý học cho biết, nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng, cuộc sống của con người thường có xu hướng chậm lại và ít tương tác xã hội hơn vào mùa Đông, khi thời tiết dần trở nên lạnh hơn.

Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Emotion năm 2012 cho thấy, khi bị cô lập về mặt xã hội, chúng ta sẽ có mong muốn tìm đến các hoạt động khác ấm áp  như: Tắm nước nóng bằng vòi hoa sen, hoặc bồn tắm... và quan hệ tình dục nhiều hơn.

2. Nam giới cảm thấy cơ thể phụ nữ hấp dẫn hơn vào mùa Đông

Theo một nghiên cứu của Đại học Wroclaw (Ba Lan) năm 2008, đàn ông thường cảm thấy cơ thể phụ nữ hấp dẫn nhất vào mùa Đông và giảm dần vào những tháng nóng hơn. Các nhà nghiên cứu giải thích rằng, vào mùa Đông mọi người thường mặc nhiều quần áo, do đó việc có một chút "sexy" vào thời gian này sẽ mang lại cảm giác kích thích hơn. Điều này trái ngược với mùa hè, vì phụ nữ thường có xu hướng mặc "mát mẻ" hơn, khiến tâm lý của nam giới cảm thấy nó hết sức bình thường.

3. Hormone tình dục tăng cao

Các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng, mức testosterone của đàn ông đạt đỉnh điểm vào khoảng tháng 12, điều này có thể là do sự thay đổi về khí hậu và giấc ngủ của họ. Tuy nhiên, testosterone chính là một trong những kích thích tố ảnh hưởng trực tiếp tới ham muốn tình dục ở nam giới. Khi mức testosterone càng cao, ham muốn tình dục của bạn cũng sẽ tăng lên.

Để cải thiện ham muốn tình dục và tăng cường chất lượng chuyện ấy, nam giới có thể sử dụng thêm một số sản phẩm, thực phẩm chức năng tăng tiết testosterone tự nhiên.

4. Thay đổi về tâm trạng

TS. Justin Lehmiller - nhà nghiên cứu đến từ Học viện The Kinsey (Mỹ) cho biết: "Bộ não của chúng ta có xu hướng sản xuất ít serotonin hơn vào mùa Đông, do sự suy giảm về cường độ tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Đây là một chất dẫn truyền thần kinh có khả năng ảnh hưởng đến tâm trạng của con người, do đó dễ tạo ra những suy nghĩ tiêu cực, cảm thấy cô đơn và tăng nguy cơ dẫn tới bệnh trầm cảm vào mùa Đông".

Theo Justin Lehmiller, có thể những thay đổi tâm trạng sẽ làm tăng sự kích thích, mong muốn kết nối của bạn với bạn đời của mình. Và tình dục là một trong những lựa chọn tuyệt vời.

Quang Tuấn H+ (Theo Menshealth)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương – Sung mãn, bền vững, tự nhiên:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website http://duocvietduc.com/ hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.
XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP
* sản phẩm/Thực phẩm này không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn