Nữa… đi mà!

Khả năng hòa hợp chăn gối phụ thuộc vào số lượng và chất lượng cuộc yêu

"Yêu" nhiều có gây hại?

Có địa chỉ khám xuất tinh sớm miễn phí?

Tin vui cho quý ông bị xuất tinh sớm

Vì sao "cậu ấy" lâu “ra”?

Xuất tinh sớm là một loại bệnh lý của rối loạn xuất tinh. Một người đàn ông được coi là xuất tinh sớm khi thực hiện hành vi thâm nhập và “ra quân” với một khoảng thời gian rất ngắn (từ 1 - 3 phút). Ở dạng nặng hơn, nam giới có thể xuất tinh ngay lập tức khi chỉ mới đụng chạm ở bên ngoài (chưa giao hợp).

Theo khuyến cáo, tăng cường vận động thể chất cũng là cách để cải thiện khả năng sung sức và làm chủ được hành vi xuất tinh trong “chuyện ấy”. Nếu bạn đã thử áp dụng một số phương pháp nhưng kết quả vẫn không có tiến triển, điều này có thể là do một số bệnh lý và tác dụng phụ của một số loại thuốc bạn đang sử dụng. Tốt nhất cần đi khám tại các cơ sở y tế nam khoa để tìm ra nguyên nhân cụ thể, từ đó có phương hướng xử lý đặc trị.

Nỗi khổ “chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền” rất hay gặp ở những thanh niên mới trưởng thành, khi mà kinh nghiệm “dắt hông” chưa có nên “cậu nhỏ” chưa được tôi luyện để bền vững trên chiến trường. Tuy nhiên, đấy chỉ là trường hợp “năm thì mười họa” của việc chưa nắm bắt được cảm xúc tâm lý và những bí quyết trong việc kéo dài một “cuộc yêu”. Vì vậy, nỗi ánh ảnh của nam giới không phải là cái thời “ngựa non háu đá” mà chính là sự lão hóa của tuổi tác – khi mà nam giới không còn “trẻ” và “khỏe” để có thể khẳng định bản lĩnh phái mạnh.

Nếu không phải là người trong cuộc thì sẽ khó có thể hiểu câu: “Nỗi khổ biết tỏ cùng ai”. Mặc dù vợ là người gần gũi nhất nhưng nhiều khi lại không thể hiểu tâm lý của một người đàn ông đang “đứt từng khúc ruột” vì thất bại ê chề. Trong khi đó, bạn bè cũng không phải là kế sách khả thi để nam giới “trút bầu tâm sự” vì cái tôi quá lớn mạnh. Điều này làm cho các đức lang quân dễ rơi vào vòng luẩn quẩn của stress khiến bệnh đã nặng nay càng trầm trọng thêm.

Trong điều trị xuất tinh sớm, việc giữ vững tâm lý đã chiếm đến một nửa thành công khả năng phái mạnh có thể làm chủ được hành vi xuất tinh. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, việc cánh mày râu thường xuyên suy nghĩ và ngộ nhận bản thân không làm chủ được thời gian xuất tinh sẽ gia tăng tỷ lệ nam giới bị xuất tinh sớm. Do vậy, tôn chỉ là: “Giữ một cái đầu thoáng và tự tin chính là cách tự nhiên để cải thiện tình trạng khó nói của mình”. Bên cạnh đó, cần tránh xa các tác nhân có thể gây ra trầm cảm, chẳng hạn như sự chê trách của người vợ trong “chuyện ấy”, các căng thẳng và xung đột trong công việc và gia đình…

Xuất tinh sớm khiến các quý ông ái ngại "chuyện ấy"

Đặc biệt, thiếu hụt nội tiết tố nam testosterone trong cơ thể là một trong những nguyên nhân thứ yếu khiến nam giới gặp phải vòng lao lý của “chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền”. Bổ sung testosterone là phương pháp góp phần kéo dài “cuộc yêu” nhờ khả năng làm chủ được hành vi xuất tinh, cải thiện khả năng cương dương và sự dẻo dai trong hoạt động tình dục.

Cách tốt nhất, nam giới nên bổ sung testosterone tự nhiên bằng cách kết hợp sử dụng các loại thực phẩm giàu testosterone (ví dụ như hàu, trứng gà, chuối, bơ… để bổ sung nội tiết tố nam từ bên ngoài) và thực phẩm chức năng đặc hiệu (hỗ trợ thúc đẩy khả năng tăng tiết testosteron từ bên trong cơ thể) để đạt được hiệu quả một cách tối ưu.

M. Hiếu H+

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương – Sung mãn, bền vững, tự nhiên
Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. Sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.
Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website http://duocvietduc.com/ hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.
XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn