Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (1/8/2016)

Chào đón tuần mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Làm gì khi eo và bụng ngày càng “quá khổ”?

Lão hoá da ngay từ tuổi 20 - làm sao để ngăn chặn?

Đây là 15 cặp sao trẻ đang "gây bão" làng giải trí thế giới

Bị khô hạn, tại sao dùng chất bôi trơn mãi không hết khô?

Người già khó nuốt do đâu?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Ngày thuận lợi để mở mang hiểu biết và nâng cao tầm ảnh hưởng. Sự nhiệt huyết, tò mò của bạn sẽ trở nên đặc biệt mạnh mẽ. Bạch Dương cảm thấy tràn đầy sinh lực và cảm hứng trong hôm nay.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Đừng quá cứng nhắc trong hôm nay. Hãy thử thay đổi sở thích của bản thân. Chú ý kết nối với những người xung quanh. Điều đó sẽ giúp tăng cường hiệu quả công việc chung.

Song Tử (21/5 – 21/6): Ngày thích hợp cho những hoạt động truyền thông. Bạn có thể có những cuộc trò chuyện thú vị với mọi người. Sự khoan dung và độ lượng sẽ rất tốt cho bạn trong hôm nay. Song, hãy cẩn thận khi lựa chọn đồng minh của bạn.     

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, nếu hoàn thành công việc hàng ngày, nguồn năng lượng của bạn dường như sẽ tăng lên gấp đôi. Hãy cho phép bản thân phá vỡ những quy tắc, quy định cũ kỹ.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Ngày thích hợp cho những hoạt động đòi hỏi sự năng động và sáng tạo. Hãy chú ý tương tác với mọi người xung quanh trong hôm nay và để ý đến điều kiện vật chất và thu nhập hiện tại của bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Nếu muốn đạt được bất cứ thứ gì, bạn đều cần lên kế hoạch cẩn thận và kỹ lưỡng. Tuy nhiên, mong muốn của bạn có thể xung đột với một vài người trong thời gian này.  

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thời điểm thích hợp cho những chuyến đi hoặc những hoạt động truyền thông. Những sự kiện như tọa đàm, nghiên cứu, giải quyết các vấn đề chuyên môn có thể chưa được giải quyết trọn vẹn và ổn thỏa.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bạn sẽ khó có thể hoàn toàn hài lòng với các nguồn lực của tổ chức. Đó có thể là tài chính, chuyên môn, cơ sở dữ liệu… Bạn có xu hướng tổ chức lại công việc hoặc tập trung vào việc đào tạo nhân sự…

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bạn có xu hướng tràn đầy cảm hứng để đáp ứng các nguyện vọng cá nhân. Mọi người dường như sẵn sàng hỗ trợ bạn trong hôm nay, song bạn phải chấp nhận thực tế rằng không phải mong muốn nào của mình cũng được người khác nhận ra.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc tập trung công việc. Sẽ có khá nhiều thứ khiến bạn bị phân tâm trong thời gian này.  

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Mong muốn phối hợp với những người cùng chí hướng sẽ trở nên đặc biệt mạnh mẽ. Hãy cẩn thận hơn trong hôm nay. Sẽ có khá nhiều sự khác biệt giữa những người bạn cũ và mới của bạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hãy tích cực và chủ động hơn trong hôm nay. Bạn có nguy cơ đánh giá cao khả năng của bản thân. Những tham vọng và nhu cầu của bạn cần thiết thực hơn.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức