Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (14/7/2016)

Tử vi ngày 14/7/2016 nói gì về bạn?

6 nguyên nhân bất ngờ có thể gây chuột rút

Chân bị phù trong mùa Hè phải làm sao?

Làm sao để cải thiện "con giống"?

Mỹ phẩm Việt đầy hàng tốt, sao cứ phải dùng hàng ngoại?

Bà bầu bị sốt phải làm thế nào?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, bạn có thể có những bước đi chắc chắn và rõ ràng hơn. Bạn sẽ tạm gác những hy vọng và ước mơ xa vời. Hãy suy nghĩ đến việc nhận lại thay vì chỉ cho đi nhé Bạch Dương!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Mọi thứ sẽ diễn ra thuận lợi đối với bạn trong hôm nay. Đây cũng là thời điểm thích hợp cho những sáng kiến, ý tưởng cá nhân của bạn.  

Song Tử (21/5 – 21/6): Bạn có xu hướng hành động một cách kín đáo. Một lần nữa, bạn sẽ khám phá thêm nhiều khía cạnh của cuộc sống. Hãy tập trung hơn để giải quyết những nghiệm vụ cá nhân của bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, tâm trạng của bạn có thể trở nên thiếu ổn định, đặc biệt là nếu bạn sinh vào giữa tháng Sáu. Những hoạt động liên quan đến sáng tạo, kinh doanh có thể mang tới những kết quả khả quan, song bạn sẽ trở nên bận rộn và căng thẳng hơn.

Sư Tử (23/7 - 23/8): Đừng vội vàng hành động trong thời gian này. Bạn sẽ cần phải cẩn thận và chú ý đến các chi tiết. Đây là thời điểm thích hợp để điều chỉnh và bổ sung lại kế hoạch của bản thân.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Sự tập trung sẽ giúp bạn đi đúng hướng. Hôm nay, những chuyến đi, hoạt động kí kết hợp đồng, kinh doanh, nghiên cứu khoa học... có thể diễn ra thành công.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bạn sẽ phải thay đổi cách tiếp cận những vấn đề trong hôm nay. Một số cơ hội có thể xa rời bạn. Để củng cố mối quan hệ trong gia đình, giữ gìn hôn nhân và phát triển kinh doanh, bạn cũng sẽ phải thay đổi chiến lược, chiến thuật.                               

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bạn sẽ cần quan tâm nhiều hơn đến tình hình sức khỏe. Trí tưởng tượng và cảm hứng phong phú sẽ giúp công việc của bạn trở nên bớt nhàm chán hơn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Ngày của những ý tưởng sáng tạo đầy mới mẻ. Trí tưởng tượng dồi dào sẽ giúp bạn vượt qua những giới hạn của bản thân. Những khó khăn cũng sẽ được giải quyết dễ dàng trong hôm nay.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Một ngày thoải mái và vui vẻ đối với bạn. Bầu không khí trong gia đình của bạn có những cải thiện rõ rệt. Tuy nhiên, đừng tự giới hạn bản thân trong thời điểm này.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Những thất bại cũng có thể là những bài học quý giá đối với bạn. Cuộc sống sẽ mang tới cho bạn nhiều cơ hội để chạm tay vào giấc mơ. Hôm nay, bạn hoàn toàn có thể trở nên thực tế, thực dụng hơn thường lệ.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Bạn có thể giải quyết trọn vẹn những vấn đề trong ngày hôm nay bằng trực giác nhạy bén. Nguồn thu nhập của bạn có xu hướng cải thiện rõ rệt.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức