Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (4/7/2016)

Chào đón tuần mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Đau mỏi vai gáy sau khi ngủ dậy chữa như thế nào?

Vì sao phụ nữ dễ bị trầm cảm hơn nam giới?

Vì sao ung thư tuyến tiền liệt là "kẻ giết người thầm lặng"?

5 lý do để bạn nên dừng ăn bánh mì đen ngay lập tức

Làm sao để ôn thi miệt mài không lo mệt mỏi?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạn có xu hướng quan tâm nhiều hơn đến lĩnh vực tôn giáo, xã hội, giá trị xã hội. Nguồn năng lượng dồi dào và trí tưởng tượng xuất sắc khiến bạn dễ dàng đạt được thành công.  

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Bạn cảm thấy tràn đầy cảm hứng từ những người xung quanh. Hãy rũ bỏ lịch trình nhàm chán hoặc vô nghĩa. Những trải nghiệm thú vị, lãng mạn và những cuộc gặp gỡ không đoán trước có thể xảy ra trong hôm nay.  

Song Tử (21/5 – 21/6): Hôm nay, đối tác hay đối thủ cạnh tranh của bạn có những hành động không rõ ràng. Một lời hứa hoặc một kế hoạch nào đó có thể trở nên không rõ ràng và tách rời thực tế. Trong mọi trường hợp, những thay đổi vẫn có thể xảy ra.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Đừng lười biếng và thiếu tập trung trong hôm nay. Đây là lúc thích hợp cho những dự án bất ngờ. Bạn cũng cần chú trọng hoàn thành những công việc thường nhật.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Thời gian tuyệt vời để thư giãn và nghỉ ngơi. Bạn có thể tách mình khỏi sự hối hả và nhộn nhịp thường ngày để ở bên cạnh những người thân yêu. Hãy nhớ rằng tư duy sáng tạo là tốt, nhưng đừng để nó tách xa quá với thực tế.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Ngày thích hợp cho những hoạt động yên tĩnh. Bạn có thể quan tâm nhiều hơn đến những bí mật, bí ẩn. Những ý tưởng của bạn có thể bị hiểu sai, ngay cả với những người thân yêu và gần gũi nhất.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Một ngày khá thuận lợi đối với các Thiên Bình. Hãy làm việc thiên về trực giác nhiều hơn nữa. Nó sẽ giúp bạn biết những nỗ lực của mình nên được đặt vào đâu.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, bạn có thể cảm thấy những cảm xúc của mình trở nên đa dạng và sâu sắc hơn. Bạn cũng có xu hướng tập trung để thực hiện những kế hoạch riêng để tăng thêm thu nhập.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Đây không phải ngày thích hợp cho những hành động thiết thực. Bạn có xu hướng trở thành một triết gia đầy mơ mộng. Bạn có thể bị cám dỗ bởi một vài điều bất ngờ trong hôm nay.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Những ước mơ không tưởng hoặc sự đơn độc có thể khiến bạn cảm thấy bối rối. Nhìn chung, bạn có xu hướng mở rộng mối quan hệ với mọi người và có những kết nối mạnh mẽ.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Việc đóng góp và chia sẻ ý kiến một cách thẳng thắn chiếm vai trò quan trọng trong hôm nay. Nhất là khi bạn là một phần không thể tách rời của một đội, nhóm nào đó.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Sự khéo léo sẽ giúp bạn đạt được những thành tích bất ngờ. Hãy lắng nghe những điều trực giác của bạn mách bảo.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức