Kỳ lạ cụ bà sinh đôi ở tuổi 70

Bé trai Akashvani cùng bố mẹ lớn tuổi của mình

Khoảnh khắc kỳ diệu người mẹ tự kéo con ra khỏi bụng

Mẹ bầu ốm nghén nên ăn gì?

7 công ty bị tạm ngừng xem xét hồ sơ đăng ký thuốc

7 công ty bị tạm ngừng xem xét hồ sơ đăng ký thuốc

Kỳ diệu ca sinh 5 sống khỏe mạnh sau 8 năm

Đến nay đã bước sang tuổi 77 nhưng cụ bà Omkari, Uttar Pradesh (phía Bắc Ấn Độ) vẫn rất hạnh phúc với cậu con trai bé nhỏ của mình.

Năm 2008, bà và ông chồng Charan, khi ấy đã 76 tuổi, vô cùng tự tin vào quyết định sinh con của họ. Ông Charan - một người nông dân đã phải bán trâu, thế chấp đất đai của mình, dành tiền tiết kiệm và phải vay thêm tiền để có chi phí đủ cho ca sinh nở độc đáo nhất thế giới này.

Họ đã có niềm vui nhân đôi khi cụ bà Omkari đã sinh đôi một trai, một gái. Bà Omkari cho biết: "Tám tháng mang thai là một quá trình chờ đợi trong mệt mỏi và đau đớn nhưng tôi biết tôi đang mong đợi điều gì. Đôi khi bạn phải đối mặt với một sự đau đớn nếu muốn có hạnh phúc tìm đến".

Mặc dù, bé gái trong cặp sinh đôi đã qua đời vào năm 2012 sau một cơn bạo bệnh, bé trai Akashvani vẫn sống mạnh khỏe cho đến bây giờ.

Hiện tại, cụ bà Omkari vẫn nuôi hy vọng mình có thể sống đến ngày con trai mình thực sự trưởng thành: "Tôi không mấy lo lắng cho tương lai của Akashvani vì nếu tôi chết, vẫn còn các chị gái của nó".

Bà Omkari dự định sẽ dành tất cả thời gian của mình để luôn bên cạnh, yêu thương và chăm sóc đứa con trai bé bỏng.

Tiểu Bắc H+ (Theo Daily Mail)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn