Kỹ thuật giúp quý ông "trị" xuất tinh sớm

Để kéo dài cuộc yêu, nên tập trung vào màn dạo đầu

Lý do nào gây xuất tinh sớm?

Quý ông xuất tinh sớm nên tập môn thể thao nào?

24 tuổi đã bị xuất tinh sớm: Làm sao?

Cách dạo đầu cho cuộc "yêu" lên mây

Xuất tinh sớm là do quá kích động!

Khi ở trên giường, đàn ông rất nhạy cảm với sự mới mẻ. Càng mới lạ, chàng càng phấn kích và "thằng bé" của chàng sẽ không thể nào chịu đựng thêm được nên phải "nhả đạn". 

Bản chất giống đực rất thích đi săn mồi, thích những trải nghiệm mới lạ, đầy kích thích. Khi mải mê theo đuổi, họ tập trung toàn bộ năng lượng, trí não bị kích thích mạnh, óc tưởng tượng được đẩy lên cao độ và đến khi chính thức bước vào trận đấu, toàn bộ năng lượng tích tụ ấy đã bùng nổ. 

Nhiều bác sỹ chuyên khoa Nam học cũng cho rằng, xuất tinh sớm thường không liên quan đến kinh nghiệm phòng the của quý ông. Bởi nếu thực sự thế, họ đã không có gì phải hồi hộp nhiều.

Để không xuất sớm, cần có kỹ thuật!

Để hạn chế việc chưa đến chợ đã tiêu hết tiền, nên tập trung vào màn dạo đầu, từ tốn, chậm rãi, vuốt ve, âu yếm nhẹ nhàng, sau đó mới chính thức lâm trận. Tập trung vào màn dạo đầu cũng là cách để kéo đối tác nhanh chóng nhập cuộc cùng. 

Để không bị "nhả đạn" sớm, quý ông cũng cần có kỹ thuật. Khi đang cao trào, sắp bùng nổ thì cần hướng tâm trí sang vấn đề khác, ví dụ như nghĩ về tiền hóa đơn điện tháng này, về công việc còn đang dang dở, hoặc đơn giản là nhìn xuống tấm đệm giường... Đừng quá tập trung và căng thẳng, càng tập trung vào đối tác, nguy cơ sớm hết tiền càng cao.

Trong khi quan hệ, hai người cũng nên nói chuyện - điều này cũng giúp kéo dài cuộc yêu. Đến khi nhìn thấy đối tác lên cao trào sung sướng, cảm nhận thấy "cô bé" co bóp, thì cũng là lúc nên tập trung vào công việc chính, và xả đạn! Có như thế, cuộc yêu mới thực sự mỹ mãn.

An An H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn