Lý do nào gây xuất tinh sớm?

Xuất tinh sớm làm ảnh hưởng tới chất lượng "cuộc yêu"

Quý ông xuất tinh sớm nên tập môn thể thao nào?

Nữa… đi mà!

Thỏa mãn toàn phần với khúc dạo kết

"Yêu" nhiều có gây hại?

1. Stress

Yếu tố tâm lý chiếm đến 50% các trường hợp gây ra tình trạng “chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền” của phái mạnh. Căng thẳng do công việc cộng thêm những áp lực từ gia đình (chẳng hạn như chuyện mẹ chồng nàng dâu, chăm sóc con cái…) lại càng làm cho nam giới dễ rơi vào trạng thái bất lực tạm thời.

Nếu bạn cảm thấy mình đang bị stress, cách tốt nhất là tạm thời nói không với “chuyện ấy” và nên ưu tiên tìm ra biện pháp giải quyết cho những vướng mắc trong cuộc sống của mình. Nếu cảm thấy quá khó khăn, hãy tạm gác lại mọi chuyện và tự thưởng cho mình một chuyến đi chơi để cân bằng lại cảm xúc và lý trí.

2. Bị kích thích quá độ

Hay nghĩ đến sex, thường xuyên xem các loại sách báo, phim ảnh có nội dung đồi trụy cũng là tác nhân gây xuất tinh sớm. Nguyên nhân được lý giải, các hình ảnh kích dục khi được truyền lên não bộ, nó sẽ phát tín hiệu xuống “thằng nhỏ” khiến “thẳng nhỏ” bị kích thích và cương lên. Điều này vô tình làm cho dương vật trở nên “nhạy cảm” với các ma sát (kể cả nhỏ), từ đó nhanh chóng bị hạ gục khi mới bắt đầu bước chân đến ngưỡng cửa cửa thiên đường.

Nếu có thói quen này, nam giới nên loại bỏ nó bằng cách lấp đầy thời gian trống của mình với các hoạt động tập thể và công tác xã hội như đi từ thiện, chơi các bộ môn thể thao (cầu lông, bóng đá, bơi lội…) và tập thể dục (chạy bộ, tập thể hình…). Ngoài làm giảm tình trạng xuất tinh sớm, các hoạt động thể chất cũng giúp bạn có một sức khỏe dẻo dai để có thể kéo dài “cuộc yêu” một cách tự nhiên.

Nam giới bị kích thích quá độ dễ gặp phải tình trạng xuất tinh sớm

3. Lạm dụng thủ dâm

Lạm dụng thủ dâm cũng góp phần không nhỏ gây ra xuất tinh sớm. Trên thực tế, thủ dâm là một hành vi giúp cơ thể nhanh chóng giải tỏa những ham muốn đang bùng cháy một cách dữ dội. Những động tác nhanh và mạnh trong thủ dâm để nhanh chóng thỏa mãn cơ thể lâu dần sẽ khiến cơ thể của bạn hình thành nên cơ chế tự “phản xạ”. Vì vậy, khi thực sự quan hệ tình dục, “phản xạ” này sẽ xuất hiện gây ra xuất tinh sớm.

Kiêng thủ dâm cũng cần một quá trình kiên nhẫn và từ từ. Cũng giống như kích thích quá độ, bạn nên tránh cho mình liên tưởng đến tình dục dẫn đến hành vi thủ dâm. Bên cạnh việc bù lấp thời gian trống, hãy chia sẻ với đối tác tình trạng của mình để nàng không thực hiện các động tác quá kích thích. Hãy tăng cường thời gian cho màn dạo đầu để “thằng nhỏ” được làm quen. Đặc biệt, khi có cảm giác sắp ra quân, tập trung thở đều, dừng các hoạt động ở thằng nhỏ và thay vào đó là sử dụng kỹ thuật hôn và dùng tay thám hiểm để giảm bớt hưng phấn.    

4. Suy giảm hormone testosterone

Nội tiết tố nam testosterone được biết đến với cái tên hormone “tình dục”. Suy giảm testosterone không chỉ làm suy giảm ham muốn, ảnh hưởng tới chất lượng tinh trùng mà còn góp phần gây ra hiện tượng nam giới khó hoặc không thể tự chủ khi xuất tinh. Các dấu hiệu chứng tỏ nam giới đang thiếu hormone testosterone bao gồm: Thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, chán ăn, đau lưng mỏi gối, không còn ham muốn, khả năng cương dương vật kém…

Trong trường hợp này, áp dụng một chế độ ăn uống giàu testosterone như hàu, các loại cá, bơ, chuối… trong các bữa ăn hàng ngày sẽ tương đối hiệu quả. Ngoài ra, bạn cũng có thể bổ sung các loại thảo dược có tác dụng tăng testosterone một cách tự nhiên như Ba kích, Nhục thung dung, Đỗ Trọng, Kỳ tử… hoặc thực phẩm chức năng có thành phần là các thảo dược quý kể trên.

 M. Hiếu H+

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương – Sung mãn, bền vững, tự nhiên
Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. Sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.
Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website http://duocvietduc.com/ hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.
XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn