Quý ông xuất tinh sớm nên tập môn thể thao nào?

Bơi lội là môn thể thao toàn diện phù hợp với cả 2 giới

Trời nóng hầm hập, làm thế nào để chuyện phòng the mỹ mãn?

'Tinh binh' khoẻ nhất khi nào?

Dự đoán trẻ tự kỷ bằng tinh trùng của cha

Cải thiện chất lượng tinh trùng không khó!

Bơi lội: Theo các nhà khoa học thuộc trường Đại học Harvard, bơi ít nhất 30 phút với và 3 lần/tuần sẽ giúp đàn ông có được cơ thể chắc khỏe, trị xuất tinh sớm tốt hơn, đồng thời tăng cường đáng kể khả năng “ân ái”.
Cầu lông: Môn thể thao này thu hút rất nhiều người tham gia luyện tập vì rất nhiều lợi ích tích cực cho hoạt đông của hệ thống tuần hoàn, hô hấp, bài tiết, hệ tim mạch, hỗ trợ giác quan nghe nhìn, óc quan sát và khả năng phán đoán. Thế nhưng ít ai biết rằng cầu lông có tác động hỗ trợ rất lớn cho các hoạt động tình dục của bạn.
Luyện tập khung xương chậu: Nhiều nam giới có thể trì hoãn việc xuất tinh bằng cách đẩy mạnh hoặc siết chặt cơ xương chậu. Tập các bài tập về cơ đáy chậu khoảng 20 nhịp/lần. Thực hiện 1-2 lần trong ngày.
Tập Yoga là phương pháp hữu hiệu nhất mà bạn có thể áp dụng để điều trị chứng xuất tinh sớm. Không chỉ giúp cho tâm hồn thanh thản, giảm căng thẳng, hỗ trợ tốt cho các hoạt động xương khớp mà bản thân Yoga còn có những lợi ích rất thú vị về chuyện tình dục nữa đó. Có rất nhiều động tác của Yoga sẽ giúp bạn cải thiện và làm thăng hoa hơn cho “chuyện ấy”.
Tập các bài Aerobic nam giới luôn nhớ luôn phải khởi động khoảng 5-10 phút trước khi tâp các bài tập Aerobic như chạy tại chỗ.
Thực hành các bài tập Kegel để kiểm soát thời gian xuất tinh. Với các bài tập Kegel nam giới có thể yên tâm về chuyện xuất tinh sớm hay dương vật không đủ cương cứng.
Đi bộ giúp bạn thư giãn và xã stress đồng thời là cách giảm nguy cơ béo phì có thể ảnh hưởng đến khả năng tình dục của bạn. Tăng lượng máu tới hệ sinh dục có thể cải thiện số lượng cũng như khả năng di chuyển của tinh trùng. Đi bộ góp phần cũng cố các cơ vùng chậu, giúp ngăn ngừa xuất tinh sớm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn