Làm đẹp bằng tinh dịch, thực hư thế nào?

Có thể dùng tinh dịch như một loại mặt nạ dưỡng da

Rủ nhau làm đẹp bằng "tinh dịch"

Phụ nữ nên làm gì để luôn trẻ đẹp và xuân sắc?

Da sáng đẹp, sạch mụn và nám với nước dừa

Hết sẹo lồi nhờ rau má

1. Trị mụn

Tinh dịch chứa nhiều chất dinh dưỡng, vitamin, protein và chất chống oxy hóa có khả năng tiêu diệt các vi khuẩn gây nên trứng cá, giúp bảo vệ và làm đẹp cho làn da. Đây được coi là phương pháp tuyệt vời giúp trị mụn trứng cá.

2. Làm mờ nếp nhăn

Cách làm đơn giản, chỉ cần thoa đều tinh dịch lên xung quanh vùng mắt và các khu vực dễ bị nhăn, các protein trong tinh dịch sẽ giúp da căng mịn, đàn hồi tốt hơn, ngăn ngừa lão hóa.

Nếu bạn thực hiện phương pháp này từ khi 30 tuổi, nó có thể giúp bạn ngăn chặn sự xuất hiện của các nếp nhăn trên da mặt một cách tự nhiên. Còn nếu da của bạn đã xuất hiện các nếp nhăn thì biện pháp này có thể khiến nếp nhăn mờ dần đi sau một thời gian sử dụng.

3. “Đánh bay” sẹo mụn trứng cá

Tinh dịch không chỉ có tác dụng trị sạch mụn mà còn rất hiệu quả trong việc xóa tan các vết sẹo do mụn trứng cá gây ra. Massage nhẹ nhàng vùng da bị mụn với tinh dịch sẽ ngăn chặn sự phát triển của mụn và đánh bay sẹo mụn trứng cá. Ngoài ra tinh dịch còn có tác dụng dưỡng ẩm cho da, làm cho da mặt trở nên mềm mại và mịn màng.

4. Xóa tan quầng thâm mắt

Tinh dịch giống như một loại kem bôi hiệu quả giúp làm tan quầng thâm, nó giúp vùng da quanh mắt trở nên căng mịn và săn chắc.

5. Chữa môi nứt nẻ

Sử dụng tinh dịch để dưỡng ẩm cho môi bị khô, nứt nẻ và bong tróc giúp cho đôi môi trở nên mềm hơn và không bị khô. Ngoài ra, tinh dịch còn có tác dụng giúp loại bỏ các vết thâm và đốm đen trên môi làm cho da môi được đồng đều hơn.

6. Dưỡng tóc

Nghiên cứu đã chứng rằng enzyme prostaglandin E2 có tác dụng kích thích tóc tăng trưởng và phát triển một cách tự nhiên. Các protein có trong tinh dịch có thể giúp tăng cường kết cấu của tóc và giúp tóc chắc khỏe hơn.

7. Làm trắng răng

Tinh dịch có chứa các thành phần làm trắng răng như kẽm, kali, calci và phosphate... Do vậy, đây là phương pháp có thể giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp với hàm trăng sáng và nụ cười tươi.

Mặc dù, tinh dịch mang lại nhiều lợi ích giúp bạn làm đẹp, tuy nhiên lạm dụng nó là điều không nên. Vì vậy, hãy cân nhắc sử dụng phương pháp này một cách khôn ngoan cho các mục đích khác nhau như chăm sóc da, dưỡng tóc, làm trắng răng, trị mụn trứng cá, làm mờ nếp nhăn và ngăn ngừa lão hóa da...
Quang Tuấn H+ (Theo Healthcarewell)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp